Thu Trang khoe 'giọng hát thảm họa’ trong ‘Giọng ải giọng ai’

11/12/2016 09:55 GMT+7

Tự nhận là người có “giọng hát thảm họa”, trong tập 6 của Giọng ải giọng ai vừa lên sóng tối 10.12 trên kênh HTV7, lần đầu tiên Thu Trang mới dám thể hiện giọng thật của mình trong tiếng cười nghiêng ngả của khán giả.

Mở đầu chương trình, hai ca sĩ khách mời Võ Hạ Trâm và Chi Dân gây cười bằng màn chào sân hài hước, vui nhộn khi Võ Hạ Trâm yêu cầu phải được “ẵm” mới chịu về đội của Trấn Thành còn Chi Dân tỏ ra “tỉnh queo” trước sự trêu chọc của nam danh hài cho tới khi Trường Giang lên “giải cứu”.
Những màn suy đoán ai là giọng ca bí mật càng khiến không khí nóng lên bởi sự hài hước nhưng cũng đầy căng thẳng của hai đội chơi. Khán giả được dịp cười ngất khi chứng kiến sự quả quyết và “tỉnh rụi” của Võ Hạ Trâm và Thu Trang khi cho rằng giọng ca bí ẩn số 2 là người hát rất hay vì anh chàng này... đẹp trai.
Võ Hạ Trâm (phải) thể hiện sự hài hước của mình trên sân khấu Giọng ải giọng ai
Là người hoạt ngôn và vui tính, trên sân khấu Giọng ải giọng ai, Võ Hạ Trâm càng có dịp thể hiện sự hài hước của mình. Màn trách móc của nữ ca sĩ khi đội nhà lựa chọn sai giọng ca bí ẩn từ “anh chàng bắn chim” thành "anh bán vú dê” khiến khán giả bật cười vì sự đáng yêu, lém lỉnh.
Một điểm nhấn đặc biệt của tập 6 là màn song ca giữa Thu Trang và giọng ca bí ẩn số 7. Đây được xem là sự “phá lệ” của Thu Trang bởi lẽ giọng ca của nữ nghệ sĩ hài này rất... khó đỡ.
Với khán giả, dù được nghe nhắc nhiều về “giọng hát thảm họa” của “hoa hậu làng hài” nhưng ngay khi Thu Trang vừa cất tiếng, nhiều người không khỏi… bật ngửa. Sự kết hợp của hai giọng ca “bá đạo” trên sân khấu được “Mười Khó” Trường Giang nhận xét là một cặp trời sinh.
Thí sinh số 6 kết hợp với Võ Hạ Trâm qua bài hát Chợt như giấc mơ
Còn đối với tiết mục kết hợp giữa hai thí sinh được chọn và hai ca sĩ khách mời, cả hai giọng ca bí ẩn đều có giọng hát hay như nhau. Giọng ca bí ẩn số 4 hòa giọng với Chi Dân qua ca khúc Người tôi yêu với chất giọng tốt và dày. Còn cô nàng ở vị trí số 6 với ngoại hình đẹp kết hợp với Võ Hạ Trâm qua bài hát Chợt như giấc mơ với giọng hát cao và tràn đầy tự tin. Kết quả, giải thưởng 100 triệu đồng đã được chia đôi cho hai ca sĩ khách mời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.