Thu Trang lên sân khấu giành thí sinh với Dương Triệu Vũ, Đoan Trang

24/05/2017 09:46 GMT+7

Trong tập phát sóng đầu tiên của Tuyệt đỉnh song ca nhí, vì 'giành giật' một thí sinh 10 tuổi đến từ Đà Nẵng, ba cặp HLV của chương trình đã tung mọi chiêu trò ra dụ, thậm chí lôi cả tuổi tác của nhau ra nói.

Trần Cát Viên đến từ Đà Nẵng dự thi với ca khúc Mẹ tôi, bài hát từng làm nên tên tuổi của ca sĩ Tùng Dương. Với ngoại hình sáng và giọng ca đầy tình cảm, Cát Viên thuyết phục được lần lượt ba cặp huấn luyện viên (HLV) Đại Nghĩa - Cẩm Ly, Thu Trang - Dương Triệu Vũ, Thanh Bạch - Đoan Trang ấn nút chọn.
Nếu như Cẩm Ly cảm động đến rơi nước mắt thì Đoan Trang lại thừa nhận: “Bài này khi cô hát cô thua con vì cô không dằn được cảm xúc của mình, cứ đến đoạn “mẹ ơi con đã già rồi” là bắt đầu nghẹn rồi”.
Dương Triệu Vũ liền tiếp lời cho rằng Đoan Trang nghẹn là phải thôi: “Tại vì cô Trang già thiệt”. Cả trường quay bật cười nghiêng ngả trước câu nhận định có phần khá "tổn thương". Bảo vệ giám khảo ngồi chung, Thanh Bạch bật lại ''trẻ như đội Thu Trang - Dương Triệu Vũ hay... nông nổi”.
Cận cảnh khuôn mặt được khen là xinh như thiên thần của thí sinh Trần Cát Viên

Đại Nghĩa dường như là huấn luyện viên quyết liệt nhất và quyết định “cướp” luôn thí sinh bằng cách bế cô bé về ghế ngồi của mình. Cảm thấy bị “yếu thế”, Thanh Bạch đành “bung chiêu cuối” bằng cách mang quà lên sân khấu tặng thí sinh. Mặc dù giành giật rất quyết liệt nhưng cặp đôi Thu Trang - Dương Triệu Vũ, Đoan Trang - MC Thanh Bạch đành ngậm ngùi nhìn “thiên thần nhỏ” Cát Viên về đội của chị Tư Cẩm Ly và Đại Nghĩa.

Cuối cùng cô bé chọn về đội Đại Nghĩa và Cẩm Ly
Tập 1 còn có những phần trình diễn màn cover ca khúc Bống bống bang bang đến từ cặp song ca Cẩm Tú - Anh Khôi, hai cô bé Khánh Băng - Bích Tuyền thể hiện ca khúc dân ca Phải lòng con gái Bến Tre ngọt ngào, Trần Thị Quỳnh Anh thể hiện Câu chuyện đầu năm, Bùi Huyền Trang với Cô gái vót chông...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.