Thực hư chuyện ca sĩ Luke Bryan đấm khán giả trong lúc biểu diễn

02/12/2016 17:24 GMT+7

Sự việc nam ca sĩ nổi tiếng với dòng nhạc đồng quê Luke Bryan đấm vào mặt một khán giả nam trong lúc đang trình bày bài hát đã gây ra phản ứng trái chiều trong dư luận.

Mới đây đại diện nam ca sĩ Luke Bryan đã lên tiếng thông tin thêm về vụ việc. Theo đó, phía Luke Bryan xác nhận đúng là có xảy ra ẩu đả trong đêm nhạc ở Nashville, Mỹ ngày 30.11 vừa qua. Tuy nhiên, người đại diện của nam ca sĩ giải thích: “Một người đàn ông ngồi ở hàng ghế đầu đã có hành động thô lỗ với nam ca sĩ trong khi anh ấy đang biểu diễn. Điều đó không chỉ gây khó chịu cho Luke mà còn ảnh hưởng tới những khán giả xung quanh anh ta”.
“Đây là một buổi biểu diễn gây quỹ từ thiện cho các cựu chiến binh Mỹ, thế nên có rất nhiều cựu binh có mặt tại đó và đều là những người phải được tôn trọng. Nhân viên an ninh của buổi diễn sau đó đã áp giải người này ra ngoài để anh ta không tiếp tục gây ảnh hưởng tới đêm nhạc”, đại diện này cho biết thêm.
Hình ảnh ghi lại nam ca sĩ ẩu đả với khán giả Ảnh: Cắt từ clip
Trước đó, một đoạn clip được người dùng mạng xã hội đăng tải vào ngày 1.12 cho thấy nam ca sĩ Luke Bryan đã có hành động bạo lực với một khán giả ngồi dưới sân khấu. Được biết thời điểm xảy ra vụ việc anh đang trình bày ca khúc Move trong đêm diễn từ thiện do huyền thoại âm nhạc Charlie Daniels tổ chức.
E! News cho biết ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người hâm mộ Luke Bryan khá bất ngờ bởi nam ca sĩ được biết tới là một người có tính cách ôn hòa và dễ gần.
Luke Bryan là một ca sĩ rất nổi tiếng trong dòng nhạc đồng quê. Anh được biết tới với các ca khúc như All my friends say, We rode in trucks, Country man, Rain is a good thing, Someone else calling you baby, I don’t want this night to end. Với những sáng tác trữ tình của mình, Luke Bryan đã gặt hái nhiều giải thưởng uy tín dành cho dòng nhạc đồng quê tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.