Thực hư mối bất hòa giữa Ngô Kinh và Chân Tử Đan

04/08/2017 08:49 GMT+7

Với thành công vang dội của bộ phim Chiến lang 2 , cái tên Ngô Kinh cũng nổi như cồn, thậm chí một số người đã đưa anh lên 'bàn cân' so sánh với Chân Tử Đan.

Trong giới showbiz Hoa ngữ từ lâu đã luôn đặt dấu hỏi về mối bất hòa giữa hai ngôi sao võ thuật này. Đó là chuyện xảy ra trên phim trường Chiến lang cách nay 12 năm, một nguồn tin tiết lộ trên Ifeng, lúc đó Chân Tử Đan đã diễn sai động tác làm Ngô Kinh bị thương trong một cảnh quay giao chiến.
Tuy nhiên không biết do vô tình hay cố ý, ngôi sao gốc Hồng Kông liên tục dùng cây côn đánh trúng phần cổ tay của đàn em với lực đánh rất mạnh. Người này còn cho biết thêm Ngô Kinh bị gãy bốn xương sườn trong quá trình bấm máy phim này.
Tại buổi họp báo ra mắt phim ở Mỹ hồi năm 2005, Chân Tử Đan dùng nhiều lời lẽ mỉa mai bạn diễn chỉ là hạng diễn viên vô danh. Về phần mình, Ngô Kinh cũng không chịu thua, thẳng thắn "phản pháo" đàn anh ngay tại sự kiện.
Sở dĩ Chân Tử Đan có thái độ xem thường và gây khó dễ cho Ngô Kinh vì anh là đệ tử của Lý Liên Kiệt. Ifeng cho hay việc làm Ngô Kinh bị thương cũng là cách Chân Tử Đan chứng minh khả năng võ thuật vượt trội hơn của mình.
Là ngôi sao võ thuật tầm cỡ thế giới nhưng Chân Tử Đan mang nhiều điều tiếng về thái độ hợp tác với đồng nghiệp. Ngoài Ngô Kinh, anh từng vướng vào tin đồn miệt thị hai bạn diễn khác là Thích Tiểu Long và Phàn Thiếu Hoàng.

tin liên quan

Showbiz Hoa ngữ chèn ép nhau khốc liệt
Từ vụ Minh Hằng tố bị Hà Hồ chèn ép công khai ở The Face, làng giải trí cho thấy đây không phải là mảnh đất dễ sinh tồn cho những người mơ mộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.