Thúy Nga mặc bikini trong MV Ông xã em number one

26/04/2016 09:41 GMT+7

(iHay) Vóc dáng sexy của Á hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 sau nhiều năm đoạt giải giúp MV thu hút hơn 50 ngàn lượt xem trên Youtube.

(iHay) Chuyện Thúy Nga từng đi thi và đoạt giải Á hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 từng gây bất ngờ bao nhiêu, nay việc nữ danh hài mặc bikini theo phong cách cosplay trong MV Ông xã em number one vừa phát hành online khiến dư luận xôn xao bấy nhiêu.

>> Thúy Nga kể chuyện 'vượt đèn đỏ' để chạy show ngày Tết
>> Thúy Nga và con gái khoe ảnh du xuân Bính Thân ở Mỹ

Thúy Nga nhí nhảnh với tạo hình cosplay trong MV Ông xã em number one
Vóc dáng sexy của Á hậu phu nhân người Việt thế giới 2012 sau nhiều năm đoạt giải 
Hình ảnh này cũng được xem là điểm nhấn thu hút nhiều lượt xem khi MV phát hành trên Youtube ngày 14.4
Chỉ mới tung ra khoảng vài ngày nhưng MV hài Ông xã em number one của Thúy Nga đã đạt số lượt người xem ấn tượng, gần 50.000. Được biết, đây là sản phẩm thứ tư nằm trong dự án Thúy Nga - Cô dâu đại náo. Đặc biệt, đây là MV duy nhất trong dự án được nữ danh hài đưa chất liêu trai, thần thoại vào nhằm tạo sự khác biệt so với 3 MV trước. Nội dung của Ông xã em number one nói về một người vợ có ngoại hình tựa Thị Nở nhưng lại có tính hay ghen, quyết định giả làm nhiều nhân vật khác nhau như: công chúa ngủ trong rừng, cô gái mặc đồ gợi cảm, bà phù thủy, mẹ già để thử độ chung thủy của chồng. 
Chính vì phải hóa thân thành nhiều nhân vật nên quay xong một cảnh Thúy Nga phải bôi ngay lớp hóa trang cũ và trang điểm lên lớp mới. Công đoạn chọn lựa trang phục, phụ kiện vì thế cũng tốn khá nhiều thời gian. Để lịch trình quay được theo đúng tiến độ, ê kíp của Thúy Nga phải đi lựa từng chiếc đầm, kiểu áo đến những món nhỏ như răng giả, tóc giả, băng đô… từ trước đó nhiều ngày. 

Một cảnh quay mà Thúy Nga không thể quên trong MV đó là cảnh mặc bikini đứng trên cầu. Cô chia sẻ: “Lúc đọc kịch bản thấy đoạn này tôi đã kêu bỏ vì ngại và sợ tai tiếng nhưng đạo diễn Mr Tô đã thuyết phục tôi đây là cảnh không hề phản cảm, ngược lại còn thu hút thông qua hình tượng cosplay vui nhộn. Lúc ra hiện trường, ban đầu cũng mắc cỡ nhưng tôi tập trung diễn một hồi quên luôn, khán giả đứng chờ xung quanh, cứ đạo diễn hô cắt là họ chạy lại xin chụp hình”.
Thúy Nga trong tạo hình người vợ xấu xí 

Cô chọn Hứa Minh Đạt vào vai ông chồng thủy chung trong MV 

 Kiểu gây cười nhẹ nhàng nhưng không thô thiển của Hứa Minh Đạt được Thúy Nga đánh giá cao
Nữ danh hài chia sẻ cô chấm diễn xuất của 'đàn em' khi cùng diễn chung trên sân khấu của Hồng Vân

Đoạn kết có hậu trong MV Ông xã em number one

Thúy Nga hài hước: “Ngoài đời mà có ông chồng chung thủy được như nhân vật của Hứa Minh Đạt là tôi “chớp” liền, ngoài đời thiệt chắc cũng có chỉ là hơi khó tìm… và không đến lượt mình thôi”. Ngoài ra, Thúy Nga cũng cho biết sau khi MV cuối cùng nằm trong dự án Thúy Nga - Cô dâu đại náo ra mắt, cô sẽ chuẩn bị quay một bộ phim điện ảnh chiếu vào dịp Tết 2017 cũng như thực hiện một vài dự án riêng.
Nói về cơ duyên hợp tác với Hứa Minh Đạt (đóng vai chồng trong MV), Thúy Nga cho biết: “Tôi thích cách diễn của Hứa Minh Đạt từ thời Đạt mới ra trường. Khoảng thời gian đó hai chị em diễn chung vở Nhiệm vụ bất khả thi ở sân khấu kịch Hồng Vân và tung hứng rất ăn ý. Ở Đạt, có nét duyên lạ tôi rất thích, kiểu như gây cười nhưng không hề thô thiển. Ngay từ khi xây dựng kịch bản cho MV này tôi đã nhắm đến Đạt”.
'Cọ vợ xấu xí' hóa thân thành 'Công chúa ngủ trong rừng'
Cô tìm gặp chồng của mình để quyến rũ
Tạo hình đầy biến hóa của Thúy Nga trong Mv cũng là điểm bất ngờ, thu hút nhiều người xem

Điều này chứng tỏ khi cần, Thúy Nga cũng có thể xinh đẹp và duyên dáng

Hoặc nữ danh hài cũng có thể xấu xí, già nua như tạo hình mụ phù thủy này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.