Thúy Ngân bối rối khi làm 'chị hai' của Lê Phương và Trương Quỳnh Anh

19/10/2016 15:51 GMT+7

Vừa nhận lời tham gia phim Bến nước mười ba đóng cùng Thái Hòa, Elly Trần, Trương Nam Thành cách đây không lâu, Thúy Ngân lại có dịp bén duyên với màn ảnh nhỏ trong bộ phim mới mang tên Gạo nếp gạo tẻ .

Trong phim, Thúy Ngân vào vai Ngọc Hân, là chị cả trong một gia đình. Cô cùng Lê Phương, Trương Quỳnh Anh vào vai ba chị em gái có những mâu thuẫn xung đột với nhau từ nhỏ, trong đó Thúy Ngân luôn giành được tình yêu thương từ mẹ (NSND Hồng Vân thủ vai).
Thúy Ngân tình tứ với “đàn anh” Trương Minh Quốc Thái trong ngày ra mắt phim
Thúy Ngân ''tình tứ'' với đàn anh Trương Minh Quốc Thái trong ngày ra mắt phim
NSND Hồng Vân tâm sự phim là một thử thách với cô bởi những vai bà mẹ trước đây đều không giống vậy. “Nào giờ tôi đóng vai phản diện, yêu con u mê hoặc thậm chí đàn áp con, còn bà mẹ này tính cách không điển hình bởi bà ấy đối với ba đứa con do mình sinh ra theo ba cách toàn hoàn khác nhau. Do hoàn cảnh trọng nam khinh nữ trong xã hội nên có đứa đầu bà thương khủng khiếp, còn có đứa lại bị ghét khủng khiếp. Do ở nhà tôi thương con rất đồng đều nên vai diễn này là một thử thách thú vị”, NSND Hồng Vân chia sẻ.
NSND Minh Đức, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ của Gạo nếp gạo tẻ
NSND Minh Đức, NSND Hồng Vân cùng dàn diễn viên trẻ của Gạo nếp gạo tẻ
Đây là lần đầu tiên Thúy Ngân có dịp kết hợp với “đàn anh” Trương Minh Quốc Thái và nên duyên vợ chồng trong phim. Tham gia Gạo nếp gạo tẻ điều khiến cô bối rối chính là ngoài đời nhỏ tuổi hơn Lê Phương và Trương Quỳnh Anh nên người mẫu sinh năm 1991 có phần ngại ngùng khi vào vai người chị. Tuy nhiên, do đoàn phim có sự chọn lựa, tính toán nên bộ ba Thúy Ngân, Lê Phương và Trương Quỳnh Anh đã yên tâm nhập vai.
Gạo nếp gạo tẻ là câu chuyện xoay quanh đề tài gia đình, về vấn đề trọng nam khinh nữ, về tình chị em, tình cảm vợ chồng và những mối quan hệ xã hội. Tất cả tạo nên những đoạn thắt mở, đem đến nhiều tình tiết gây cấn. Gạo nếp gạo tẻ do HTV2 sản xuất vừa ra mắt dàn diễn viên tham gia phim hôm 18.10 như: NSND Minh Đức, NSND Hồng Vân, Thúy Ngân, Trương Minh Quốc Thái, Lê Phương, Trương Quỳnh Anh, Tim, bé Ben…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.