Thủy Tiên 'đóng vai ác' ở Thử thách cùng bước nhảy

26/11/2016 10:08 GMT+7

(iHay) Lần đầu ngồi ghế nóng, Thủy Tiên đã nắm trong tay quyền giữ lại hay loại bỏ các thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5.

(iHay) Lần đầu ngồi ghế nóng, Thủy Tiên đã nắm trong tay quyền giữ lại hay loại bỏ các thí sinh của Thử thách cùng bước nhảy mùa 5.

Thủy Tiên đội mưa đến Thử thách cùng bước nhảy 2016
Trong Gala 3 Thử thách cùng bước nhảy - So You Think You Can Dance (sẽ phát sóng tối 26.11), hai giám khảo John Huy Trần và Khánh Thi sẽ hợp sức cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên đánh giá tiết mục của các thí sinh. Đêm thi này, sáu thí sinh có lượt bình chọn thấp nhất tuần trước sẽ phải bước vào vòng thử thách solo 30 giây. Họ sẽ phải cố gắng chinh phục cả vị giám khảo khó tính để tránh nhận hai vé loại đầu tiên.
Do đây là đêm thi đầu tiên có thí sinh bị loại, Khánh Thi chia sẻ: “Chúng tôi không hồi hộp mà chúng tôi đang bị cảm xúc lất át, vì chúng tôi thương các bạn thí sinh của chúng tôi, vì lượt bình chọn không cao nên phải vào vào solo 30 giây, với tinh thần chiến binh. Tôi hi vọng các bạn sẽ thăng hoa”.
John Huy Trần cũng không quên nhắn gửi đến Top 20: “Áp lực sẽ nặng hơn, nhưng lấy áp lực đó trở thành năng lượng để biểu diễn tốt hơn”.
Thủy Tiên thú thật “có cảm giác tội đồ” khi mình góp phần quyết định loại thí sinh
Khác với hai vị giám khảo chuyên môn khó tính, Thủy Tiên thú thật “vô cùng áp lực” và “có cảm giác tội đồ” khi mình góp phần quyết định loại thí sinh.
Xuất hiện với vai trò khách mời, Thủy Tiên có mặt tại phim trường từ khá sớm bất chấp trời mưa to. Đặc biệt, tham gia ghi hình ngay trong sinh nhật, Thủy Tiên nhận được món quà bất ngờ từ fan.
Rất nhiều người hâm mộ Thủy Tiên đã đến từ sớm, chuẩn bị bánh kem và hoa để mừng cô sang tuổi mới ngay trên sân khấu Thử thách cùng bước nhảy.
Buổi tiệc nhỏ, ấm cúng với fan và ê-kip chương trình khiến bà xã Công Vinh tỏ ra vui mừng và hạnh phúc
Đêm Gala 3 của Thử thách cùng bước nhảy 2016 sẽ chính thức lên sóng vào 21 giờ tối 26.11 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.