Thủy Tiên lo... bỏ chồng khi đóng phim của nữ đạo diễn Luk Vân

10/12/2016 07:49 GMT+7

Sau bộ phim Vợ ơi... em ở đâu do chính mình sản xuất và đóng vai khách mời, Thủy Tiên sẽ vào vai nữ chính trong dự án phim dài tập của Luk Vân, người vừa thành công với 4 năm 2 chàng 1 tình yêu .

Chiều 9.12, nữ đạo diễn Luk Vân đã có buổi gặp gỡ báo chí, công bố nhiều dự án phim ảnh và MV mới, trong đó có sự xuất hiện của hai nhân vật được chú ý là Midu và Thủy Tiên. Với doanh thu 20 tỉ đồng dành cho bộ phim điện ảnh đầu tay mang tên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu, Luk Vân trở thành nữ đạo diễn trẻ đầu tiên đạt thành tích ấn tượng tại phòng vé.
Nối tiếp thành công này, nữ đạo diễn trẻ tiếp tục thực hiện một dự án điện ảnh khác, có sự tham gia của Midu. Nói về cơ duyên này, Midu dí dỏm cho biết trước đây, cô từng rất sợ khi làm việc với đạo diễn nữ vì quan niệm rằng phụ nữ hay ganh ghét, đố kị nhau. Tuy nhiên, sau khi làm việc với Luk Vân, cô nhận ra "chỉ có phụ nữ mới mang lại hạnh phúc cho nhau".
Tiếp lời Midu, Thủy Tiên cũng hài hước cho biết: “Midu nói vậy thì mai mốt đóng phim của Luk Vấn, chắc Tiên cũng lo bỏ chồng trước vậy (Cười). Theo bà xã Công Vinh, Luk Vân là một nữ đạo diễn trẻ có sức hút khá mãnh liệt và luôn mang đến sự tươi mới, trẻ trung.
Midu sẽ tiếp tục xuất hiện trong một dự án mới của "nữ đạo diễn triệu đô"
Thủy Tiên rạng rỡ đến chúc mừng Luk Vân
Được biết, sắp tới, Luk Vân sẽ hợp tác cùng ca sĩ Thủy Tiên để đảm nhận phần hình ảnh trong MV mới mang tên Dành cả thanh xuân để yêu ai đó sắp ra mắt. Bên cạnh đó, nữ đạo diễn sinh năm 1990 cũng sẽ hợp tác với giọng ca Giấc mơ tuyết trắng trong một dự án phim dài tập do cô thủ vai nữ chính phát hành năm sau.
Luk Vân tên thật là Luk Hồ Hải Vân, sinh năm 1990, là nữ đạo diễn gốc Thái không mấy xa lạ với những bộ phim ngôn tình dành cho tuổi teen trên mạng. Luk Vân bước đầu thành công với những bộ phim online đầu tay tự đầu tư thực hiện được đông đảo cộng đồng mạng yêu thích như: Hà nội em yêu anh, Nếu như em quên anh, Bangkok I Love You, Sài Gòn em yêu chị, Đừng thích, hãy yêu, Mùa yêu đầu tiên, Người tôi thích là cậu ấy…
Sắp tới đây, nữ đạo diễn trẻ sẽ ra mắt tiếp phần 3 của seri Mối tình đầu (phát trên YouTube) với tên gọi Em không phải là người anh nên yêu vào đúng dịp Noel.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.