Thủy Tiên quay clip chúc ông xã Công Vinh ghi bàn trận VN gặp Indonesia

03/12/2016 17:59 GMT+7

(iHay) Trước trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tối 3.12, ca sĩ Thủy Tiên đã gửi lời chúc thi đấu thành công đến ông xã.

(iHay) Thủy Tiên chúc ông xã Công Vinh ghi được nhiều bàn thắng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016 giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tối 3.12.

>> Xem lại những bàn thắng này để thấy Công Vinh 'bén' đến thế nào

Nhân lúc đi quay MV Dành cả thanh xuân để yêu ai đó, ca sĩ Thủy Tiên đã tranh thủ làm clip để gửi đến ông xã Công Vinh cùng đội tuyển Việt Nam lời chúc chiến thắng tưng bừng trong bữa tiệc bóng đá diễn ra lúc 19 giờ tối 3.12 trên sân Pakansari (Indonesia).
"Hiện tại Thủy Tiên đang có mặt tại trường quay MV Dành cả thanh xuân để yêu ai đó. Ngày quay hôm nay trùng với lịch thi đấu của tuyển Việt Nam. Thủy Tiên và hàng triệu khán giả Việt Nam luôn theo dõi hành trình thi đấu của đội. Và Thủy Tiên muốn có lời chúc đội nhà giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay", Thủy Tiên chia sẻ. Ca sĩ Thủy Tiên cũng đặc biệt gửi lời chúc ba của Bánh Gạo ghi thật nhiều bàn thắng và cùng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2016.
Đông đảo fan của nữ ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng đã dành hàng ngàn like để ủng hộ lời chúc trên. "Việt Nam sẽ thắng, Thủy Tiên đừng lo, và Công Vinh sẽ ghi bàn", một fan ruột của Thủy Tiên viết. Thậm chí có fan còn đề nghị Thủy Tiên livestream trận đấu cho xôm tụ.
Hi vọng rằng lời cổ vũ rất ấm áp và tình cảm của Thủy Tiên sẽ trở thành động lực lớn để Công Vinh nổ súng trong trận đấu hứa hẹn rất kịch tính tối nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.