Thủy Tiên: 'Tôi thương mại hóa bolero hay không thì khán giả nghe sẽ biết'

24/10/2017 07:59 GMT+7

Bất ngờ ra album bolero giữa lúc Thanh Lam vừa có phát ngôn gây chú ý về việc bolero bị biến tướng, Thủy Tiên thẳng thắn cho biết: 'Tôi thương mại hóa bolero hay không thì khán giả sẽ là người nghe và phán xét điều này'.

Hôm 23.10, Thủy Tiên chính thức ra mắt album Đôi mắt người xưa gồm 10 ca khúc quen thuộc như Trộm nhìn nhau, Cỏ úa,  Đôi mắt người xưa, Duyên phận… Đáng chú ý, Công Vinh chính là người biên tập các ca khúc cho album của vợ. Thủy Tiên tiết lộ ông xã rất thích nghe bolero, trên xe toàn đĩa bolero, còn nhạc trẻ thì chỉ nghe... Thủy Tiên hát. Chính vì thế, cô hoàn toàn tin tưởng để chồng mình đảm nhận việc sắp xếp thứ tự bài hát sao cho hợp lý.
Khi được hỏi Công Vinh nhận xét thế nào về album lần này, Thủy Tiên bật cười nói ông xã cho rằng cô hát không quá xuất sắc nhưng có chất riêng. Nữ ca sĩ cũng kể vui rằng khi vào phòng thu, hát được nửa bài thì nhìn ra đã thấy Công Vinh ngủ ngon lành bên ngoài. Còn mẹ cô dù bị mất ngủ kinh niên nhưng khi nghe được một bài trong album này cũng ngủ rất ngon.
Thủy Tiên nổi bật trong bộ áo dài đỏ tại buổi ra mắt album
Thế nhưng, việc Thủy Tiên phát hành album bolero giữa lúc ca sĩ Thanh Lam vừa có phát ngôn gây chú ý về việc bolero ngày nay như cái mỏ, các ca sĩ thi nhau khai thác khiến nó bị bào mòn và biến tướng, cũng khiến giới truyền thông đặt dấu chấm hỏi. Tuy nhiên, Thủy Tiên khẳng định cô vốn dĩ là người miền Tây nên bolero đã thấm vào máu từ những ngày còn nhỏ. Tuy nhiên, mãi đến bây giờ cô mới tự tin ra mắt album này sau khi đã có đủ trải nghiệm và trưởng thành.
Thủy Tiên khẳng định: “Tôi thương mại hóa bolero hay không thì khán giả sẽ là người nghe và phán xét điều này. Tôi hát theo trào lưu hay không thì mọi người sẽ biết khi nghe album. Ở thời điểm này tôi không quan tâm người ta nói như thế nào mà quan tâm mình thích cái gì. Tuổi nghề nghệ sĩ không lâu nên cứ thỏa sức với cái tôi sáng tạo của mình. Trong tương lai, Tiên vẫn sẽ theo đuổi dòng nhạc ballad hay dance chứ không phải theo bolero luôn".
Sau khi phát hành album, Thủy Tiên sẽ lần lượt cho ra mắt MV tất cả các ca khúc trong album này và phát hành hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.