Thúy Vân làm giám khảo Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017

19/03/2017 09:54 GMT+7

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 vừa tiết lộ thông tin về vị giám khảo đầu tiên mùa hai, đó chính là Á hậu quốc tế Thúy Vân.

Với kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc lớn trong và ngoài nước, Á hậu Thúy Vân là gương mặt được ban tổ chức nhiều cuộc thi ”chọn mặt gửi vàng” với cương vị người cầm cân nảy mực như Vietnam's Next Top Model, Duyên dáng Sinh viên Kinh tế, Nâng tầm đẳng cấp - Biệt đội phong cách, Người hát tình ca
Chia sẻ về việc nhận lời mời trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2017 sắp diễn ra tại Nhật Bản, Á hậu Thúy Vân cho biết cô cảm thấy sân chơi này không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn giới thiệu hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt.
Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á diễn ra từ ngày 3 - 11.4, người đẹp đã có mặt ở đêm chung kết cuộc thi Challenge Your Mind 2017 của Đại học Ngoại thương (TP.HCM) diễn ra vào tối 18.3. Thúy Vân không chỉ đảm nhận vai trò là giám khảo mà còn khuấy động không khí bằng giọng hát ngọt ngào cùng Rocker Nguyễn.
Challenge Your Mind là một cuộc thi học thuật dành cho sinh viên, nhằm phát triển khả năng tư duy logic, kỹ năng hùng biện, thuyết trình. Với mục tiêu xây dựng hình ảnh một người đẹp tri thức, Thúy Vân bày tỏ vinh dự khi được ban tổ chức mời vào hội đồng giám khảo trong đêm gala chung kết.
Challenge Your Mind là nơi để các bạn trẻ có thể vận dụng các kiến thức trên trường lớp vào thực tiễn. Đây là một sân chơi bổ ích và rất cần thiết cho các bạn trẻ thử thách bản thân, vì thế Vân quyết định nhận lời mời làm giám khảo cho cuộc thi”, Á hậu 3 Miss International 2015 chia sẻ lý do nhận lời làm giám khảo của cuộc thi dành cho sinh viên.
Thúy Vân đắt show làm giám khảo
Bên cạnh những nhắc nhở về việc trang bị kiến thức và tri thức, Thúy Vân đặc biệt nhấn mạnh và góp ý cho các thí sinh của chương trình về tầm quan trọng trong giao tiếp, trình bày và hùng biện. Đây không chỉ là kỹ năng mềm cần thiết cho các sinh viên hiện đại mà còn thể hiện được tư duy, bản lĩnh cũng như sức ảnh hưởng của bản thân trong công việc và đời sống. Bằng vốn kinh nghiệm đã tích lũy thông qua nhiều cuộc thi, Thúy Vân chỉ rõ những điểm hạn chế trong các tiết mục dự thi nhằm hoàn thiện hơn cho các bạn sinh viên về kỹ năng với ngôn ngữ.
Trước sự reo hò và yêu mến của khán giả, trong phần phát biểu của mình, Thúy Vân đã giới thiệu Rocker Nguyễn lên sân khấu giao lưu với các bạn sinh viên. Thúy Vân hài hước khen Rocker Nguyễn "mười phân vẹn mười" trong sự cổ vũ của các bạn trẻ. Sau đó, Thúy Vân và Rocker Nguyễn đã có màn kết hợp đầy ngẫu hứng khi song ca nhạc phim La La Land - City of Stars.
Giai điệu du dương của ca khúc nhạc phim hay nhất tại Oscar 2017 cùng sự kết hợp của Thúy Vân và Rocker Nguyễn đã được các bạn trẻ hưởng ứng nồng nhiệt. Đặc biệt, Thúy Vân và nam ca sĩ sinh năm 1993 đều thoải mái nắm tay và trình diễn ca khúc City of Stars một cách ngọt ngào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.