Tiên Tiên bội thu tại Gala 'We Choice Awards' 2015

27/01/2016 09:41 GMT+7

Đêm Gala We Choice Awards 2015 diễn ra tối 26.1 đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem. Đặc biệt là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên khi cô lần lượt nhận những giải thưởng danh giá tại chương trình này.

Đêm Gala We Choice Awards 2015 diễn ra tối 26.1 đã để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc cho người xem. Đặc biệt là ca sĩ, nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên khi cô lần lượt nhận những giải thưởng danh giá tại chương trình này.

Tiên Tiên nhận giải thưởng tại Gala We Choice Awards 2015 - Ảnh: Phan GiangTiên Tiên nhận giải thưởng tại Gala We Choice Awards 2015 - Ảnh: Phan Giang
Gala We Choice Awards 2015 không chỉ là chương trình nhằm trao giải thưởng âm nhạc cho các nghệ sĩ mà còn là nơi tôn vinh những giá trị văn hóa của Việt Nam cũng như vinh danh những tấm gương sáng trong cuốc sống bình dị. Đó là câu chuyện về anh đánh giầy và chú chó mù, là những nỗ lực khi thực hiện điều ước của cậu bé bị ung thư trở thành sự thật của đội Cảnh sát giao thông (CSGT) Đà Nẵng, là câu chuyện về chàng hạ sĩ 9X cứu sống 50 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy…
Được đánh giá là một trong những hạng mục quan trọng nhất đêm trao giải, Top 5 đại sứ truyền cảm hứng bao gồm: Vận động viên Ánh Viên, Phòng CSGT Đà Nẵng, nhạc sĩ Tiên Tiên, tiến sĩ trẻ Châu Thanh Vũ, bà mẹ có con trong cộng đồng LGBT (Lesbians, Gays, Bisexuals và Transgender - PV) Cao Thị Minh Nguyệt. Đây đều là những nhân vật có nghị lực trong cuộc sống, có tấm lòng “vàng” về tình thương đáng ngưỡng mộ và hơn cả họ là những nhân vật truyền nhiều cảm hứng tích cực tới cộng đồng.
Sau Sơn Tùng M-TP đoạt giải vào mùa đầu tiên năm 2014, thì Tiên Tiên là nghệ sĩ thứ 2 cũng là người nhỏ tuổi nhất giành được giải thưởng danh giá này. Ngoài ra, cô còn đoạt giải Top 5 nghệ sĩ đột phá nhất năm, Top 10 nhân vật truyền cảm hứng, Playlist truyền cảm hứng với ca khúc Vì tôi còn sống.
Tiên Tiên còn có tên trong danh sách Top 5 nghệ sĩ đột phá nhất năm - Ảnh: Phan Giang
Top 5 đại sứ truyền cảm hứng - Ảnh: Phan Giang
Đây không phải là chương trình duy nhất nữ ca sĩ, nhạc sĩ trẻ này “bội thu” về các giải thưởng mà trước đó cô cũng đã “thâu tóm” hàng loạt các giải thưởng trong nước từ giải Mai Vàng, YAN Vpop cho đến Zing Music Awards.
Những ca khúc của Tiên Tiên đều tạo thành hit, có chỗ đứng nhất định trong lòng người hâm mộ và gây được tiếng vang. Hơn hết, cô còn khẳng định cá tính âm nhạc cũng như đại diện cho thế hệ trẻ tài năng và giàu nhiệt huyết.
Tiên Tiên chia sẻ khi nhận giải Top 5 đại sứ truyền cảm hứng: “Cầm trên tay những chiếc cúp này, em cũng không nghĩ mình trở thành người ảnh hưởng của số đông, bởi vì nếu như suy nghĩ như vậy thì một ngày nào đó em sẽ tự sa thải bản thân. Còn đối với những bạn trẻ, chúng ta không nhiều thời gian để khẳng định mình, nên bắt đầu từ ngày hôm nay, không cần chờ đợi ai đó trở thành nguồn cảm hứng cho mình mà hãy xem bản thân là động lực để sống tốt. Khi chúng ta đã tốt thì ắt hẳn sẽ trở thành niềm cảm hứng cho người khác. Và bạn hãy làm điều đó ngay hôm nay bởi vì chúng ta còn sống".
Ngoài ra chương trình còn có các hạng mục trao giải khác về Công trình ghi dấu ấn trong năm và Điểm đến tiềm năng - Ảnh: Phan Giang
Ở hạng mục Đời sống trẻ có 3 giải đó là Món ăn đường phố được yêu thích nhất dành cho trà đào,  Trào lưu thu hút giới trẻ nhất trong năm thuộc về trào lưu nhạc điện tử EDM và Sự kiện có ảnh hướng tới giới trẻ đó là hợp pháp hóa chuyển giới - Ảnh: Phan Giang
Trước khi công bố giải, ca sĩ Sơn Tùng còn dành nhiều lời khen cho đàn chị Đông Nhi - Ảnh: Phan Giang
Chương trình còn tái hiện lại các câu chuyện có thật trên sân khấu khiến nhiều khán giả xúc động - Ảnh: Phan Giang
Hình ảnh chú chó mù luôn bám vào ông chủ đánh giày được xem là hình ảnh đẹp nhất nói về tình bạn đáng quý giữa con người và động vật... - Ảnh: Phan Giang
... Ca sĩ Thu Minh không khỏi xúc động trước hình ảnh trên và luôn nhấn mạnh "dog is friends not food" - Ảnh: Phan Giang

Ngoài ra, chương trình còn trao giải thưởng cho các hạng mục khác như: Điểm đến tiềm năng, Công trình ghi dấu ấn, Đời sống trẻ… Tất cả các hạng mục này đều do khán giả bình chọn trừ giải Top 5 đại sứ truyền cảm hứng là do hội đồng thẩm định bình chọn.
Cũng trong chương trình, nữ ca sĩ trẻ Tiên Tiên mang đến ca khúc Vì tôi còn sống, một ca khúc đã giúp cô đánh dấu được tên tuổi của mình trong năm vừa qua. Bên cạnh phần trao giải, chương trình còn có những tiết mục của hiện tượng mới trong âm nhạc Erik ST.319, ca sĩ Trúc Nhân, Sơn Tùng M-TP, Trọng Hiếu, Miu Lê, Đông Nhi và Hồ Ngọc Hà… cũng lần lượt mang đến những ca khúc vừa sôi động vừa sâu lắng.
Hiện tượng mới trong âm nhạc Erik ST.319 với ca khúc đang "làm mưa làm gió" Sau tất cả - Ảnh: Phan Giang
Trúc Nhân - Ảnh: Phan Giang
Trọng Hiếu Idol - Ảnh: Phan Giang
Sơn Tùng với ca khúc Mãi như ngày hôm qua - Ảnh: Phan Giang
Còn tuổi nào cho em với sự thể hiện "bà nội" Miu Lê - Ảnh: Phan Giang
Tiên Tiên thể hiện Vì tôi còn sống, ca khúc mang lại nhiều giải thưởng cho cô  - Ảnh: Phan Giang
Tóc Tiên - Ảnh: Phan Giang
Đông Nhi - Ảnh: Phan Giang
Hồ Ngọc Hà kết thúc chương trình bằng ca khúc đầy ý nghĩa Nếu chỉ có một ngày để sống - Ảnh: Phan Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.