Tiếng hát mãi xanh: Anh nông dân có giọng hát Chế Linh bất ngờ bị loại

30/09/2016 13:00 GMT+7

Từng 'gây sốt' bởi giọng hát giống hệt danh ca Chế Linh nhưng anh nông dân Kiều Thúy đến từ Ninh Thuận đành ngậm ngùi ra về trong đêm liveshow 2 Tiếng hat mãi xanh diễn ra tối 29.9.

Trong đêm thi này, thí sinh có có tỷ lệ bình chọn và số điểm thấp nhất ở liveshow 1 phải ra về và kết quả là anh nông dân Kiều Thúy ( 50 tuổi, dân tộc Chăm) phải ra về trong tiếc nuối. Ca khúc Đoạn cuối tình yêu mà anh thể hiện vẫn chưa đủ thuyết phục ban giám khảo và khán giả.
Anh chia sẻ: “Tôi biết mình có nguy cơ bị loại từ liveshow 1 khi mắc một số lỗi không đáng có và được ban giám khảo nhiệt tình góp ý. Tuy có buồn nhưng tôi đến với Tiếng hát mãi xanh và được hát là vui rồi. Coi như tôi nhường cơ hội đi tiếp cho nhiều anh chị trong top 9 từng tham gia chương trình nhiều lần vậy”.
Nguyễn Thị Kim Lan, thí sinh thể hiện ca khúc Dân ca quê mình ấn tượng nhất trong liveshow 2.
Đến với cuộc thi nay, anh nông dân dân tộc Chăm từng khiến không ít khán giả ngạc nhiên bởi cách xử lí và luyến láy vô cùng giống danh ca Chế Linh. Ở các vòng thi trước đó, thí sinh Kiều Thúy luôn được ban giám khảo dành nhiều lời khen "có cánh" và ai cũng nghĩ anh sẽ còn tiến xa hơn.
Ra về trong sự tiếc nuối của khán giả nhưng Kiều Thúy vẫn vui vẻ và anh cảm thấy mình như sống lại khi đến với cuộc thi. Giám khảo Tuấn Ngọc chia sẻ: “Bất cứ một sân chơi nào rồi cũng phải có người ở lại và người đi tiếp. Dù phải chia tay với bất kỳ ai thì tôi đều tiếc cả. Và tôi mong các thí sinh biết rút ra kinh nghiệm cho mình để có thể thuyết phục được khán giả ‘'cứu’' mình trong đêm thi sing off”.
Trở lại với liveshow 2 - Đêm dân ca quê mình, các thí sinh phải lựa chọn thể hiện ca khúc dân ca hoặc mang âm hưởng dân ca, điệu hò, điệu lý hoặc mang sắc thái trữ tình quê hương. Chủ đề này vừa là thách thức để các thí sinh vượt ra khỏi sở trưởng âm nhạc của riêng mình, vừa là cơ hội để các thí sinh làm mới phong cách âm nhạc.
Thí sinh và ê kíp chương trình tổ chức sinh nhật cho danh ca Tuấn Ngọc.
Trong đêm thi này, thí sinh Nguyễn Thị Kim Lan đã thuyết phục hoàn toàn 3 giám khảo chuyên môn với ca khúc Mưa trên phố Huế và đoạt giải Thí sinh thể hiện ca khúc Dân ca quê mình ấn tượng nhất. Giọng ca U60 ghi dấu bằng tiếng hát alto trầm, dày cùng cách xử lý bài hát tinh tế, không còn là '‘bản sao Khánh Ly’' mà mọi người thường so sánh.
Sau khi kết thúc chủ đề Đêm dân ca quê mình, các thí sinh Tiếng hát mãi xanh và ê kíp chương trình bất ngờ tổ chức sinh nhật sớm cho giám khảo Tuấn Ngọc. Anh xúc động chia sẻ: “Tôi nghĩ mình là người may mắn vì luôn được mọi người quý mến và nồng nhiệt chào đón. Mọi người làm tôi ngạc nhiên và hạnh phúc với món quà mừng sinh nhật sớm này lắm!".
Hiện tại, điểm số của nhạc sĩ Trần Long Ẩn vẫn được giữ kín và khán giả có đến một tuần để nhắn tin “tiếp sức” cho giọng ca mà mình yêu mến. Liveshow 3 - Đêm non sông gấm vóc sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 6.10, trực tiếp trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.