Tiết lộ cặp sao bỏ vai chính trong 'La La Land'

11/01/2017 17:05 GMT+7

Đạo diễn La La Land - Damien Chazelle thừa nhận rằng ban đầu anh định mời một cặp đôi khác thay vì Emma Stone và Ryan Gosling để đảm nhận vai nam nữ chính của bộ phim.

Sau khi La La Land “càn quét” lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74 với 7 giải thưởng, những thông tin bên lề của tác phẩm, đặc biệt là về hai diễn viên chính, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Và một điều mà không phải ai cũng biết đó là nam diễn viên Miles Teller, người hợp tác với đạo diễn Damien Chazelle trong dự án Whiplash trước đó, cùng nữ diễn viên Emma Watson từng thương lượng vai nam nữ chính của bộ phim.
Nhà làm phim 31 tuổi từng chia sẻ với trang tin Uproxx hồi tháng 9: “Dàn diễn viên của phim trong quá trình thực hiện 6 năm qua đã có rất nhiều cuộc hoán đổi, và đúng là đã có lúc Emma Watson và Miles Teller đóng vai này. Và chẳng ai trong số các diễn viên đó đạt được tiến triển cũng như thỏa thuận cuối cùng cho vai diễn”.
Damien Chazelle - đạo diễn trẻ tuổi nhất chiến thắng Quả cầu vàng tiết lộ thêm về mối quan hệ với nam tài tử Miles Teller: “Nhưng tôi thích làm việc với anh ấy lúc thực hiện Whiplash. Đó là lý do vì sao anh ấy và tôi bắt đầu nói về việc thực hiện bộ phim La La Land cùng nhau…”.
Hai nhân vật chính qua màn thể hiện của Emma Stone và Ryan Gosling đã đi sâu vào lòng người hâm mộ La La Land Ảnh: Shutterstock
Miles Teller cũng gây chú ý khi kể với Esquire suýt nữa đã từ bỏ phim WarDogs vì đụng lịch trình với La La Land. Thế nhưng, anh không ngờ rằng tác phẩm ca nhạc vẫn tiếp tục được tiến hành mà không có anh. “Tôi nhận cuộc gọi từ đại diện của mình và nghe rằng: Này, tôi vừa gọi cho hãng Lionsgate (công ty sản xuất La La Land). Damien Chazelle nói với họ rằng anh ấy không còn nghĩ cậu đủ sáng tạo cho dự án này nữa. Anh ấy đã bắt đầu quay mà không có cậu rồi”, ngôi sao sinh năm 1987 kể.
Ngôi sao phim Dị biệt thổ lộ với Vanity Fair: “Tôi thật sự có niềm tin mãnh liệt rằng mọi chuyện diễn ra đều có nguyên nhân của nó. Tôi hạnh phúc khi Damien Chazelle làm ra một tác phẩm theo mong muốn của anh ấy… Tôi không cảm thấy ghen tị bởi những phản hồi tích cực mà phim nhận được”.
Emma Watson đã chọn và toàn tâm toàn ý cho Beauty and the Beast Ảnh: Shutterstock
Theo Hollywood Reporter, cuộc đàm phán giữa đoàn làm phim La La Land và Miles Teller bị đình trệ vì mức cát sê của nam diễn viên trong bộ phim cũng như việc anh ấy có quá ít thời gian để chuẩn bị cho nhân vật, một nghệ sĩ piano điêu luyện, do phải quay phim Dị biệt.
Còn về Emma Watson, ''cô phù thủy'' xinh đẹp lại chọn trở thành Belle trong Beauty and the Beast thay vì Mia của La La Land.
Thật khó để tưởng tượng được Phim hài-nhạc kịch hay nhất Quả cầu vàng 2017 này sẽ như thế nào khi thiếu đi Emma Stone và Ryan Gosling. Tuy nhiên, sau tất cả, cặp đôi từng hợp tác trong Crazy, Stupid, LoveGangster Squad đã nhận được vai diễn và hoàn thành nó xuất sắc, góp phần giúp La La Land thành công lớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.