Tiết lộ tạo hình của Kim Tuyến trong 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu'

18/01/2017 11:04 GMT+7

Những hình ảnh mới của Kim Tuyến trong tác phẩm của đạo diễn Hoàng Phúc khiến người xem ngẩn ngơ bởi nét đẹp mong manh, cuốn hút.

Kim Tuyến là cái tên quen thuộc với khán giả qua nhiều vai diễn truyền hình như Cỏ đuôi gà, Chuyện tình đảo ngọc, Tuổi thanh xuân... Trong Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu, Kim Tuyến xuất hiện với nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh, đặc biệt là khi làm cô dâu xinh đẹp trong chiếc áo dài đỏ truyền thống.
Nói về vai diễn, nữ diễn viên chia sẻ: “Ban đầu mọi người nghĩ Kim Tuyến sẽ hợp vai Kiều Nguyệt Nga, một cô gái có nhiều tâm sự, u uất từ sâu bên trong. Nhưng đạo diễn lại muốn Tuyến phải hóa thân vào nhân vật khác, một nhân vật sáng tạo hoàn toàn so với cốt truyện gốc nhằm tạo sự bất ngờ cho người xem. Còn bất ngờ như thế nào thì đạo diễn chưa cho phép tiết lộ, chắc phải đợi tới ngày công chiếu, chờ vào sự đánh giá của khán giả”.
Tiết lộ tạo hình Kim Tuyến trong 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu' 1
Vẻ đẹp trong veo của "bà mẹ một con" khiến người đối diện xao xuyến
Bên cạnh việc diễn xuất hết mình trước ống kính máy quay, Kim Tuyến cũng được nhiều đồng nghiệp yêu thích bởi vẻ gần gũi và thoải mái sau hậu trường. Cô luôn muốn được xem lại những cảnh quay để xin được đóng đến khi mọi người hài lòng nhất. Kim Tuyến chia sẻ đây là bộ phim nhẹ nhàng nhất mà mình từng tham gia bởi trong quá trình quay, cô không cần chuẩn bị trước tâm lý cho vai diễn một cô gái hiền lành, chân chất sống ở quê.
Được biết sau khi hoàn thành bộ phim Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu, Kim Tuyến sẽ tham gia một phim truyền hình cũng có yếu tố võ thuật. Cô cũng chia sẻ thêm vào năm 2017, cô sẽ hạn chế những vai nhiều nước mắt, đa sầu đa cảm, thay vào đó sẽ là một vai hành động - một đả nữ mạnh mẽ trên màn ảnh.
Tiết lộ tạo hình Kim Tuyến trong 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu' 2
Cô chủ động xin quay lại nếu thấy có thể diễn tốt hơn
Tiết lộ tạo hình Kim Tuyến trong 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu' 3
Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu là câu chuyện pha trộn giữa tưởng tượng và hiện thực, giữa tinh thần trượng nghĩa xa xưa của cha ông và võ thuật hiện đại
Tiết lộ tạo hình Kim Tuyến trong 'Lục Vân Tiên: Tuyệt đỉnh kungfu' 4
Khán giả màn ảnh rộng sẽ gặp lại Kim Tuyến khi phim khởi chiếu từ ngày 28.1 (mùng 1 Tết Nguyên đán)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.