Tiêu Châu Như Quỳnh nể giờ giấc làm việc chuẩn xác của người Hàn

24/05/2017 20:35 GMT+7

Giọng ca họ Tiêu vinh dự là nghệ sĩ góp mặt tại 'Những ngày TP.HCM tại Gyeongju' vừa diễn ra ở Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Mrs Lonely, Tiêu Châu Như Quỳnh lập tức sang Hàn Quốc tham gia biểu diễn. Tuy di chuyển trong đêm do lịch làm việc bận rộn song cô không giấu háo hức trở lại đất nước xinh đẹp này. Theo Tiêu Châu Như Quỳnh, việc tham gia các sự kiện văn hóa quốc tế là cơ hội vàng để cô học hỏi và trau dồi bản thân.
Tiêu Châu Như Quỳnh và ca sĩ Đoan Trang thích thú khám phá Hàn Quốc sau giờ diễn Ảnh: FBNV
Tại Hàn Quốc, cô cho biết mình ấn tượng với cách thức tổ chức bài bản, quy củ. "Quỳnh thích cách thức tổ chức chương trình cùng sự tuân thủ giờ giấc nơi đây. Ban tổ chức Những ngày TP.HCM tại Gyeongju - Hàn Quốc gửi lịch cho nghệ sĩ và khách mời có mặt vào lúc 19 giờ để ổn định chỗ ngồi, 19 giờ 30 phút chương trình diễn ra. Thì đúng giờ đó, chương trình bắt đầu và kết thúc lúc 21 giờ đúng như dự kiến. Ngay sau đó, họ có đúng 30 phút để dọn dẹp mọi thứ. Cảm giác rất đã khi được đứng trên sân khấu chuyên nghiệp mọi khâu", Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ.
Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng bật mí thêm rằng việc xếp lịch chính xác về thời gian giúp các nghệ sĩ chủ động công việc. Bản thân Tiêu Châu Như Quỳnh cũng phải luôn chuẩn bị sớm hơn để thể hiện hình ảnh trong mắt ban tổ chức nước bạn.
Sau buổi diễn, Tiêu Châu Như Quỳnh cùng nghệ sĩ Việt Nam như Đoan Trang, Ninh Hoàng Ngân, Khánh Vân, nhà thiết kế Thuận Việt... khám phá Hàn Quốc. Cháu gái Lam Trường đặc biệt thích ẩm thực nơi đây. Cô tiết lộ mình ăn nhiều kim chi cùng món ngon đường phố ở Hàn. Cô cũng dự định sẽ trở lại đất nước xinh đẹp này để du lịch thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.