Tiffany (SNSD) tiết lộ về mối quan hệ với Sulli trong phim tài liệu

Hà Trang
Hà Trang
11/09/2020 09:51 GMT+7

Tiffany xúc động chia sẻ rằng cô cảm thấy có lỗi và muốn cảm ơn Sulli vì đã sống cuộc đời dũng cảm, tươi sáng, tuyệt vời.

Theo Soompi, vào ngày 10.9, Đài MBC đã phát hành bộ phim tài liệu có tựa đề "Tại sao bạn không thoải mái với Sulli?". Trong bộ phim, lần đầu tiên mẹ của Sulli chia sẻ về thời thơ ấu của nữ thần tượng nổi tiếng, mối quan hệ mẹ con bị chia cách và cảm giác của cô khi nhận được tin con gái mình qua đời.
Mẹ Sulli chia sẻ: “Tôi ly hôn khi Sulli 7 tuổi và tôi phải đi làm để nuôi hai mẹ con. Tôi đã đến một học viện diễn xuất ở Busan để giới thiệu con gái mình. Đạo diễn rất thích con bé. Tôi nghĩ con bé cũng sẽ làm tốt ở Seoul. Vì vậy, chúng tôi đã đến Seoul".

Mẹ Sulli tiết lộ những câu chuyện về con gái trong phim tài liệu của MBC

Ảnh: Soompi

Sau khi Sulli xuất hiện trong bộ phim Ballad of Seodong (tựa Việt: Bản tình ca Seodong), nhờ lời đề nghị của một phóng viên, nữ nghệ sĩ bắt đầu quảng bá hình ảnh bằng cái tên Sulli thay vì tên khai sinh là Choi Jin Ri. Mẹ của Sulli nói thêm: "Sau khi xem một bài báo, SM Entertainment đã liên hệ với chúng tôi. Họ nói họ có thể đưa Sulli trở thành ngôi sao nổi tiếng. Vì thế, Sulli bắt đầu gia nhập SM và sống trong ký túc xá từ khi còn nhỏ".
Bạn cùng công ty SM Entertainment của Sulli - Tiffany (thành viên nhóm SNSD), đã chia sẻ trải nghiệm của cô khi hai người gặp gỡ lần đầu và thời gian họ cùng làm thực tập sinh. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi gặp Sulli lần đầu tiên khi cô ấy đang quay bộ phim Ballad of Seodong. Tại SM, Sulli là một diễn viên nhí nổi tiếng".
Tiffany cũng nói về thời điểm cô xuất hiện trên một chương trình vào năm 2011 với Sulli. Trong chương trình, Sulli bộc bạch rằng cô đã bắt đầu sống trong ký túc xá từ năm lớp 5. Nữ ca sĩ rơi nước mắt cảm ơn Tiffany và Tae Yeon vì đã chăm sóc mình khi đó. Sau khi xem lại đoạn clip, Tiffany nhận xét: "Xem đoạn video này, tôi cảm thấy tất cả chúng ta đều cần mọi người giúp đỡ, bao gồm cả tôi".
Tiffany bày tỏ thêm: “Thay vì nghĩ về lý do tại sao Sulli ra đi, tôi nghĩ về bản thân mình trước. Tôi cảm thấy có lỗi khi không thể chia sẻ và nói chuyện một cách sâu sắc với Sulli khi ở bên cạnh cô ấy. Tôi muốn nói với cô ấy rằng 'Cảm ơn bạn đã luôn sống dũng cảm, tươi sáng và tuyệt vời".
Sulli sinh năm 1994. Cô nổi tiếng từ năm 2005 khi đảm nhận nhân vật công chúa Sun Hwa trong bộ phim cổ trang Ballad of Seodong. Sau đó, cô ra mắt ở tuổi 15 với tư cách là thành viên nhóm nữ f(x), thuộc quyền quản lý của "ông lớn" SM Entertainment. Năm 2018, Sulli bắt đầu tiết lộ về những áp lực cô phải chịu đựng trong quãng thời gian hoạt động nghệ thuật. Ngày 14.10.2019, thi thể của Sulli bất ngờ được phát hiện tại nhà riêng. Phía cảnh sát xác nhận cô qua đời do tự tử ở tuổi 25.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.