Tim đóng phim về ấu dâm của đạo diễn Lê Hoàng

30/05/2017 13:31 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng và đoàn phim SOS Sói trắng vừa công bố dàn diễn tham gia phim. Trong đó, ca sĩ Tim đảm nhận một vai khá nặng ký với diễn biến tâm lý phức tạp.

Cách đây không lâu, thông tin đạo diễn Lê Hoàng trở lại với điện ảnh bằng phim SOS Sói trắng về đề tài ấu dâm, lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Theo tiết lộ mới nhất của đạo diễn Gái nhảy, bộ phim sẽ quy tụ những diễn viên trẻ được yêu thích thời gian qua như ca sĩ Tim, diễn viên Hải Triều, người mẫu Quỳnh Hương, diễn viên Song Ngư, bé Phong Vinh...
Là gương mặt quen thuộc ở cả hai vai trò ca sĩ và diễn viên, Tim được đạo diễn Lê Hoàng rất tin tưởng về khả năng diễn xuất. Vai diễn lần này của anh là vai "nặng ký" trong phim và có diễn biến tâm lý phức tạp. Trong đó, Hải Triều với khả năng diễn xuất ấn tượng trong bộ phim Lô tô, được giao một vai quen thuộc là người đồng tính.
Trong các diễn viên trẻ còn lại, người mẫu Quỳnh Hương, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp, được đạo diễn Lê Hoàng đặt nhiều kỳ vọng trong lần đầu đóng phim. Nhân vật của cô trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi hạnh phúc, lúc đau khổ tột cùng. Ở vai trò là một nhà làm phim, đạo diễn Lê Hoàng cho biết mong góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh rằng trẻ em có thể bị xâm hại bởi chính những người gần gũi bên cạnh. Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào ngày 16.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.