Tinna Tình bắn tiếng Anh như gió trong 'Hạt giống thức tỉnh'

03/03/2020 11:11 GMT+7

Sau thời gian im ắng, diễn viên Tinna Tình bất ngờ tái xuất với dự án điện ảnh tâm linh Hạt giống thức tỉnh. Bên cạnh cốt truyện kỳ bí, cô còn khiến fan thích thú với những màn độc thoại bằng tiếng Anh lưu loát.

Trên trang YouTube cá nhân, Tinna Tình gây chú ý khi đăng tải trailer phim tâm linh Hạt giống thức tỉnh. Được biết, đây là dự án điện ảnh do cô làm đạo diễn, biên kịch kiêm vai trò diễn viên. Chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt này, nữ diễn viên cho biết cô muốn thử nghiệm ở tất cả vai trò để thử sức bản thân. Ngoài ra, việc nắm vững về nội dung và cách thể hiện bởi cùng một người sẽ giúp tác phẩm đồng bộ và chặt chẽ về mặt cảm xúc.
Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, Tinna Tình bộc bạch về khó khăn khi thực hiện dự án: “Phim này chỉ có đúng một nhân vật, từ đầu đến cuối, không tính đến yếu tố ngoại cảnh ở 5-10 phút đầu tiên. Nó chỉ quay trong nhà, vì tôi muốn làm phim đậm chất nghệ thuật, theo lối mà chưa ai làm. Nó khó ở chỗ đóng phim một mình thì không có chỗ nào bấu víu, thiếu sự tương tác cho nên cần độ dày hơn về diễn xuất. Tôi cũng biết rằng nếu phim này không ra gì thì chỉ vứt đi thôi, bởi vì phim cần nhân vật diễn xuất chắc chắn, lôi cuốn người xem từ đầu đến cuối mà không bỏ ngang”.

Tinna Tình hóa thân đa dạng trong trailer phim tâm linh Hạt giống thức tỉnh

Ảnh: Chụp màn hình

Trong trailer, Hạt giống thức tỉnh theo chân một cô gái thuộc thế giới showbiz hào nhoáng, nhưng sau đó thức tỉnh và tìm thấy chính mình. Bên cạnh những thước phim huyền bí, người xem vô cùng bất ngờ trước những phút cao trào mà Tinna Tình đảm nhận. Theo tiết lộ từ trailer, Tinna Tình vô cùng giận dữ khi quyết định truy lùng một nhân vật ẩn danh, do bị lừa mất hết tiền. Đáng chú ý, nhân vật của cô còn tỏ ra hết sức hung hãn khi cầm hung khí để thực hiện kế hoạch.

Tinna Tình gây ấn tượng trong những khung hình bí ẩn, khơi gợi chiều sâu nội tâm

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, đan xen những phút kịch tính, trailer cũng hé lộ nhiều góc khuất nội tâm và dõi theo hành trình hướng thiện của nhân vật. Tuy nhiên, xuyên suốt câu chuyện, điều khiến khán giả bất ngờ hơn cả là toàn bộ lời thoại của Tinna Tình đều bằng tiếng Anh, với phụ đề tiếng Việt. Nữ diễn viên gây ấn tượng với khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng thần thái đa dạng. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, video đã nhận về hàng ngàn lượt xem cũng những bình luận tích cực của khán giả.
Bày tỏ dưới trailer, một khán giả để lại lời nhắn: “Ôi em háo hức chờ bộ phim của chị quá, sẽ là một tuyệt phẩm gieo hạt giống tỉnh thức đến nhiều người lắm đây”. Ngoài ra, hàng loạt người dùng cũng bày tỏ: “Giọng chị Tinna Tình nghe hay quá”, “Diễn xuất rất sống động, mong chờ lắm”, “Rất ý nghĩa. Con người… chỉ khi quay về với chính mình mới có thể nhận được sự bình an”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.