Tọa đàm về sex trong văn chương

23/06/2017 11:47 GMT+7

Chủ đề ẩn chứa sức hấp dẫn và xuất hiện gần như xuyên suốt lịch sử văn học nhân loại, sex trong văn chương sẽ là câu chuyện chính của buổi tọa đàm diễn ra vào 19 giờ ngày 24.6 tại Nhã Nam thư quán (TP.HCM).

Trong văn chương “sex” xưa nay vẫn là đề tài nhạy cảm. Và những nhà văn viết về sex như đang nắm một con dao hai lưỡi, tác phẩm có thể được độc giả đón nhận bằng sự đồng cảm và khen ngợi, hoặc sẽ bị định kiến của xã hội và “dìm” tơi bời. Do đó, sex trong văn chương thường được “đặt” nằm giữa lằn ranh của nghệ thuật đích thực và dung tục thuần túy.
Chủ đề này sẽ được đặt ra trong buổi nói chuyện về sách, nhằm tạo ra một không gian chia sẻ giữa người đọc với nhau và với các diễn giả.
Diễn giả tham gia tọa đàm gồm nhà văn Nguyễn Thị Kim Hòa, tác giả của những tác phẩm Nho đắng, Cơn lũ vẫn chưa qua, Sa mạc & những vệt nhớ, Con chim phụng cuối cùng..., là một trong những tác giả thế hệ 8X đạt nhiều giải thưởng về văn học nghệ thuật như giải nhất cuộc thi Truyện ngắn Văn nghệ Quân đội 2013-2014, giải nhất cuộc vận động Sáng tác văn học thiếu nhi Việt Nam - Đan Mạch…; TS Đào Lê Na, giảng viên khoa Văn học và Ngôn ngữ của Trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.