Tỏa sáng tại 'Asia Song Festival 2017', Đông Nhi được báo Hàn khen ngợi

24/09/2017 23:03 GMT+7

Không chọn những thương hiệu đình đám thế giới, Đông Nhi vẫn nổi bật trên thảm đỏ Asia Song Festival 2017 . Màn biểu diễn của cô tối 24.9 cũng được nhiều trang báo nổi tiếng của Hàn Quốc khen ngợi.

Trong chương trình Asia Song Festival 2017 vừa diễn ra vào chiều 24.9 (giờ Hàn Quốc), Đông Nhi đã mang đến hai ca khúc Xin anh đừng và bản hit Bad boy được phối mới. Dù sang Hàn Quốc khi đang bị ốm nhưng nữ ca sĩ không chỉ giữ vững phong độ về giọng hát mà còn gây ấn tượng với những động tác vũ đạo đẹp mắt trong bản remix của Bad boy
Tuy vẫn còn là gương mặt khá xa lạ với khán giả tại Busan nhưng màn trình diễn sôi động của Đông Nhi đã khiến họ vô cùng hào hứng và nhiệt tình reo hò, ủng hộ cho cô. Ngay sau màn biểu diễn này, các trang mạng nổi tiếng của Hàn Quốc đã đăng tải hình ảnh Đông Nhi kèm theo nhiều lời khen ngợi cho nữ ca sĩ như: "Màn trình diễn tuyệt vời", "Phần trình diễn hoa lệ", "Thân hình gợi cảm"...

Hình ảnh tiết mục của Đông Nhi đăng trên trang Osen của Hàn Quốc Ảnh: Chụp màn hình
Trước đó, giọng ca Bad boy cũng đã tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện này trong bộ váy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Bộ váy ngắn màu trắng xuyên thấu được thiết kế tinh tế với điểm nhấn là phần lưới cầu kỳ bên ngoài, cùng phong cách trang điểm sắc xảo đã giúp Đông Nhi gây chú ý trên thảm đỏ.
Thành viên trong ban tổ chức Asia Song Festival 2017 đã không khỏi thốt lên: "Cô ấy đẹp quá" bằng tiếng Hàn. Khi được thông dịch lại, Đông Nhi đã lập tức gửi lời cảm ơn bằng tiếng Hàn cho lời khen này. Không dừng lại ở đó, hình ảnh nữ ca sĩ Việt Nam xinh đẹp còn xuất hiện tràn ngập trên các trang báo Hàn như Mydaily, Osen... Bên cạnh việc đăng tải hình ảnh của Đông Nhi, các trang này còn dành nhiều lời khen tặng cho nữ ca sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.