Toàn cảnh đám cưới "kín như bưng" của Tăng Thanh Hà

11/11/2012 23:25 GMT+7

(iHay) Tiệc cưới sang trọng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã diễn ra trong vòng bí mật, khiến báo giới khó lòng tiếp cận.

(iHay) Tiệc cưới sang trọng của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn đã diễn ra trong vòng bí mật, khiến báo giới khó lòng tiếp cận.

>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn
>> Tăng Thanh Hà lộ nhẫn đính hôn “khủng”


Vệ sĩ kiêm diễn viên Văn Tùng đã xuất hiện từ sớm để chuẩn bị cho công tác bảo vệ tiệc cưới


Người thân của gia đình hai bên đến rất sớm. Công tác kiểm soát khá gắt gao. Chỉ những ai có thiệp mời mới được vào trong. Tầng hầm để xe cũng không cho phóng viên vào


Trời sụp tối rất nhanh, các khách mời bắt đầu xuất hiện đông đảo. Đa phần là các doanh nhân, người nổi tiếng


Bên trong sảnh cưới


Sơ đồ chỗ ngồi được đặt trước cửa phòng


Lực lượng an ninh không một phút lơi là


Cánh săn ảnh hoạt động tích cực phía trước sảnh


Các khách mời tiến vào trong


Không khí bên trong rất nhộn nhịp


Hình ảnh hiếm hoi về cô dâu chú rể rót rượu sâm panh

 

Tăng Thanh Hà là gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt với những bộ phim ăn khách như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet... và hiện đang tham gia phim tết Mỹ nhân kế.

Mặc dù được mệnh danh là ”ngọc nữ” của phim ảnh Việt nhưng “cô Trúc” của Bỗng dưng muốn khóc rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Tin đồn tình cảm giữa Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn bắt đầu khi cả hai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện vào tháng 10.2009.

Louis Nguyễn có cha người Việt, mẹ người Philippines. Cha của Louis Nguyễn là ông Johnathan Hạnh Nguyễn Tổng giám đốc tập đoàn Liên Thái Bình Dương IPP. Mẹ kế của Louis Nguyễn là diễn viên Thủy Tiên nổi tiếng với phim Vị đắng tình yêu.

Em trai của Louis Nguyễn là Philip Nguyễn cũng gây chú ý với chuyện tình cảm cùng người đẹp Hoàng My, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010.

Ngay trong sáng 11.11, hàng chục phóng viên đã có mặt xung quanh nhà riêng của Tăng Thanh Hà (Quận Bình Thạnh, TP.HCM) và theo đoàn rước dâu đến tận nhà chú rể ở Q.2. Tuy nhiên, những hình ảnh về lễ rước dâu này khá hiếm hoi vì "hàng rào"  lực lượng bảo vệ hùng hậu bên ngoài.

Trước đó cặp đôi này đã tổ chức lễ cưới tại Phillipines, quê hương của Louis Nguyễn. Chỉ một số ít bạn bè thân thiết của cô dâu trong giới giải trí như Thân Thúy Hà, Quốc Cường, Hứa Vĩ Văn... được mời sang tham dự đám cưới này.

Ngát Ngọc - Huy Q

 

>> Lộ thiệp cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn

>> Tăng Thanh Hà lộ nhẫn đính hôn “khủng”

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.