Tóc Tiên, Phạm Anh Khoa truyền lửa đam mê bóng đá

09/12/2016 12:00 GMT+7

Rất nhiều mùa bóng đã đi qua cùng những ca khúc đại diện cho niềm tự hào của người yêu bóng đá Việt Nam như “Football No1”, “Tôi yêu bóng đá” hay “Tiến lên Việt Nam ơi!”.

Với giai điệu vui tươi, dễ nhớ cùng ca từ đẹp, một ca khúc mới vừa xuất hiện trước loạt trận quan trọng của AFF Cup và sắp tới là giải U21 đang “gây bão” trong những ngày gần đây.
Bên cạnh những trận cầu đầy kịch tính, các ca khúc cổ động bóng đá cũng là một phần không thể thiếu trong những giải đấu lớn. Cuối năm nay, những tín đồ bóng đá Việt lại tiếp tục càng rộn ràng với ca khúc “nóng hổi” mới ra lò mang tên “Việt Nam, Phong Độ đỉnh cao” được thể hiện bởi Tóc Tiên và Phạm Anh Khoa. Tuy khá quen thuộc với hình ảnh rocker “kool ngầu” nhưng góp mặt trong ca khúc mới toanh này, giọng ca của Phạm Anh Khoa lại là yếu tố gây bất ngờ. Sự gai góc trong tiếng hát của anh đã thổi vào bài hát một chất liệu nam tính đầy phong độ rất đặc trưng.

Phạm Anh Khoa hào hứng trên khán đài với các cổ động viên
Cùng “truyền lửa” đến người hâm mộ trong ca khúc này còn có chủ nhân của vũ điệu “cồng chiêng” – nữ ca sĩ Tóc Tiên. Dù lần đầu tiên tham gia vào một ca khúc cổ vũ thể thao, song với chất giọng cao khỏe cùng nhiệt huyết tuổi trẻ, Tóc Tiên khiến ca khúc như bay vút qua những đoạn cao trào.
Được biết, ca khúc là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Là một fan trung thành của tuyển Việt Nam, anh đã dồn tâm huyết để truyền tải tình yêu bóng đá qua ca khúc này theo lời gợi ý từ nhà tài trợ kim cương của giải U21 Quốc tế năm 2016. Với giai điệu sôi động, ca từ dễ nhớ và đầy tự hào như “Việt Nam Việt Nam Việt Nam, phá tan mọi giới hạn”, ca khúc này đang “làm mưa làm gió” trong cộng đồng người yêu bóng đá.
Tóc Tiên “cháy” hết mình với những đoạn cao trào
Tóc Tiên “cháy” hết mình với những đoạn cao trào
Đặc biệt, người xem dễ dàng bắt gặp hình ảnh chính mình đâu đó với tình yêu bất tận dành cho bóng đá khi xem MV của bài hát. Hình ảnh những người hâm mộ bóng đá Việt Nam cháy hết mình trên khán đài, hào hứng cổ vũ với niềm say mê mỗi khi đội bóng ra sân mang đến cảm giác tự hào và ấm áp. Khoảnh khắc khi hàng ngàn cổ động viên cùng hòa chung lời hát vì màu cờ sắc áo, dõi theo những pha dẫn bóng điệu nghệ và vỡ òa trong hạnh phúc khi tuyển Việt Nam ghi bàn như làm sôi sục những trái tim yêu bóng đá Việt.
Những hình ảnh đầy tự hào và ấm áp trong MV
Những hình ảnh đầy tự hào và ấm áp trong MV
Theo đơn vị bảo trợ của bài hát, ghi lại được những hình ảnh đắt giá đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của nhãn hàng trong những mùa giải trước. Bài hát là món quà đặc biệt giành tặng cho tình yêu bóng đá mãnh liệt và niềm tự hào của các cổ động viên. Đây cũng là cách để Clear Men “truyền lửa” cho các cầu thủ Việt Nam, đặc biệt là giải đấu AFF và U21 sắp tới với tinh thần “Phong độ đập tan giới hạn”.
Cuộc thi Cover bài hát cổ vũ bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 5.12 – 15.12 trên trang mạng âm nhạc Zing MP3 với giải thưởng hấp dẫn. Các cổ động viên hâm mộ bóng đá sẽ tranh tài hát lại ca khúc “Việt Nam, Phong Độ đỉnh cao” dựa trên bản beat có sẵn. Phần thưởng cho người thắng cuộc sẽ là những phần quà giá trị cùng một năm sử dụng sản phẩm miễn phí từ nhãn hàng Clear Men.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.