Tóc Tiên phấn khích thu phục 'bản sao' Tuấn Hưng

06/03/2017 08:06 GMT+7

HLV Tóc Tiên dùng tay bịt chặt mắt khi bấm nút quay lại trước thí sinh có giọng hát giống Tuấn Hưng, cũng như mỉm cười sung sướng khi thu nạp được nhân tố đặc biệt này.

Trong đêm thi cuối cùng của vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 5.3, các huấn luyện viên (HLV) vẫn quyết liệt giành những cá tính âm nhạc nổi bật về đội của mình. Chọn ca khúc Tan, thí sinh Nguyễn Dương Thuận 23 tuổi, đến từ Thanh Hóa gây ấn tượng mạnh mẽ bởi giọng nam ấm và chất khàn đặc trưng như ca sĩ Tuấn Hưng. Điều này đồng nghĩa với việc bốn huấn luyện viên bấm chọn và quay mặt lại để chuẩn bị tranh giành giọng ca tiềm năng.
HLV Noo Phước Thịnh nhận xét: "Từ cách ăn mặc, nhả chữ, làn hơi, tất cả mọi thứ đều giống anh Tuấn Hưng". Đồng quan điểm trên, Đông Nhi liền tiếp lời: “Cách nhảy trên sân khấu, uyển chuyển thân hình cũng giống như anh Tuấn Hưng nữa”. Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Dương Thuận tiết lộ rằng vốn thần tượng ca sĩ Tuấn Hưng nên mỗi lần cất tiếng hát lên thì ai cũng trêu là Tuấn Thuận. Ngay lập tức, thí sinh thể hiện một đoạn trong ca khúc Anh nhớ em để chứng mình điều vừa nói.
Thí sinh Nguyễn Dương Thuận đã chinh phục được cả 4 HLV
Không chần chừ, các HLV bắt đầu “tung chiêu” tranh giành thí sinh. Tóc Tiên cho biết cô đã từng ngủ và mơ thấy Tuấn Hưng vì anh rất đẹp trai. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ từng nghe toàn nhạc của anh Tuấn Hưng và đã có cơ hội song ca với thần tượng. Nhưng riêng Thu Minh, chị hài hước cho rằng mình là bạn của Tuấn Hưng khiến cả trường quay bật cười thích thú.
Với quan điểm cá nhân, Tóc Tiên không đề cao “bản sao” của bất kỳ nhân vật vào. Ở Dương Thuận, cô nhận thấy thí sinh có cách hát mềm mại hơn, tinh tế hơn. Chính sự khác biệt này, Tóc Tiên nghĩ mình sẽ giúp thí sinh thoát khỏi mác "Tuấn Thuận" vì “Em là Thuận không phải là anh Hưng". Sau đó, trước lời đề nghị của HLV Tóc Tiên, thí sinh tiếp tục “hát chay” một đoạn ca khúc Sau tất cả với cá tính âm nhạc riêng.
Kết quả, thí sinh Dương Thuận quyết định đầu quân về đội Tóc Tiên. Cùng với 3 đội còn lại, nữ ca sĩ Ngày mai đã hoàn thiện 11 chiến binh và sẵn sàng cho cuộc bùng nổ ở vòng đối đầu.
Tự sáng tác ca khúc Cảm giác, thí sinh Nguyễn Ngọc Phát mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc qua những nốt cao chót vót hoặc đoạn rap
Với chất giọng lạ tai, nữ thí sinh đến từ Buôn Mê Thuột đã làm bùng nổ sân khấu bằng ca khúc tiếng Anh No
Mặc dù là fan cứng của Đông Nhi, nhưng thí sinh trẻ tuổi Huỳnh Phương Mai đã chọn về đội Tóc Tiên sau khi thể hiện ca khúc Mama know best
Noo Phước Thịnh bất ngờ lên sân khấu giúp Ngọc Ny lấy lại tinh thần để tiếp tục biểu diễn ca khúc Mẹ tôi
Chọn ca khúc House of the rising sun, bốn HLV “bung” lời đường mật để chiêu dụ thí sinh Hiền Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.