Tóc Tiên viết 'tâm thư' cho Hiền Hồ trước thềm chung kết 'Giọng hát Việt 2017'

01/06/2017 22:45 GMT+7

'Cứ đi. Bản lĩnh và mạnh mẽ. Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em đạo đức tốt và làm nghề có tâm. Chỉ cần thế để chị tự hào vỗ ngực học trò nhỏ của Tiên đó', Tóc Tiên viết cho Hiền Hồ .

Trước chung kết Giọng hát Việt 2017 diễn ra tối 4.6, Tóc Tiên đã viết một "tâm thư" trên trang cá nhân để động viên học trò cưng của mình - Hiền Hồ - cô gái được mệnh danh là "hot girl The Voice". Nữ HLV cho biết sau gần 5 tháng đồng hành cùng nhau, gần đây cô mới có dịp trò chuyện sâu hơn và hiểu hơn và cô học trò của mình.
"Càng nói càng thấy cả hai giống nhau. Tiên và Hiền khó gần, khó mở lòng, khó thân thiết nhưng tận sâu bên trong luôn khao khát yêu thương. Tiên và Hiền cứng đầu, ngông nghênh. Cái ngông như sự phản vệ của những biến cố gia đình trong cuộc sống. Tiên 28, Hiền 20, tâm sự về những mất mát, tổn thương trong quá khứ mà nhẹ tênh. Sài thành là nơi Tiên sinh ra nhưng trở về vẫn lạc lõng như xứ người. Sài thành là miền đất Hiền mong đổi đời, dĩ nhiên cũng rất lạc lõng. May thay, âm nhạc đã dung túng chúng mình", nữ ca sĩ chia sẻ.
Trước đêm chung kết căng thẳng, Tóc Tiên cũng đã dành những lời động viên xúc động cho Hiền Hồ: "Chặng đường đã qua tuy ngắn mà đủ đầy trải nghiệm, chỉ còn một đêm chung kết nữa thôi để Hiền chính thức bước chân vào showbiz và gánh trên vai sức nặng danh vọng. Cứ đi. Bản lĩnh và mạnh mẽ. Vấp ngã có chị đỡ đần, chỉ cần em đạo đức tốt và làm nghề có tâm. Chỉ cần thế để chị tự hào vỗ ngực “học trò nhỏ của Tiên đó".
Những dòng chia sẻ của Tóc Tiên đã nhận được hàng ngàn lượt thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ tình cảm của hai cô trò. Trong đêm chung kết sắp tới, Tóc Tiên cũng sẽ lần đầu tiên song ca cùng Hiền Hồ trong ca khúc Hôn.
Khi được hỏi về áp lực trước những "đối thủ" đáng gờm ở những đội còn lại, Tóc Tiên cho biết hai cô trò cảm thấy hoàn toàn thoải mái, không áp lực. "Đây đã là chặng đường cuối cùng rồi, mọi thi thố đã ở sau lưng. Điều hai thầy trò Tóc Tiên quan tâm bây giờ là làm sao cống hiến hết mình cho màn trình diễn ở đêm chung kết", nữ ca sĩ Ngày mai chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.