Tom Cruise chết đi sống lại trong ‘Xác ướp Ai Cập’

08/12/2016 08:37 GMT+7

The Mummy , phim tiếp theo trong chuỗi câu chuyện kinh dị về xác ướp Ai Cập và cũng là tác phẩm mở đầu cho loạt phim về thế giới quái vật của Universal đã hé lộ những cảnh kịch tính còn hơn cả mong đợi của khán giả.

Đoạn trailer khá dài của The Mummy (Xác ướp Ai Cập) mở đầu bằng cảnh cựu quân nhân Nick Morton (Tom Cruise) và nhà khảo cổ học Jenny Halsey (Annabelle Wallis) ngồi trong một máy bay quân sự chở theo một chiếc quan tài cổ đại thì bất ngờ gặp nạn vì bị một đàn chim đâm vào. Tuy nhanh trí cứu được nhà khoa học xinh đẹp nhưng chàng quân nhân lại mắc kẹt trong chiếc máy bay đang rơi dần xuống mặt đất.
Anh được đưa vào nhà xác nhưng bất ngờ tỉnh dậy với một thân thể nguyên vẹn. Tại nơi máy bay rơi, xác ướp trong quan tài đột ngột sống lại và hiện rõ hình hài của một nữ hoàng ma quỷ trong lớp vải rách rưới và tạo hình vô cùng đáng sợ.
Ở phần cuối trailer là màn chạm trán của bộ đôi quân nhân-nhà khoa học với nữ hoàng xác ướp (do Sofia Boutella thủ vai). Với sức mạnh khủng khiếp, nữ hoàng chỉ cần một cái phẩy tay đã phá tan hoang thành phố và đuổi giết Tom Cruise cùng bạn đồng hành. Nam diễn viên phải ra sức chiến đấu với thế lực siêu nhiên để bảo vệ mạng sống và đẩy xác ướp về nơi mộ cổ, giữ lại bình yên cho thành phố.
The Mummy là dự án mới nhất lấy ý tưởng về nhân vật xác ướp Ai Cập nổi tiếng và cũng là tác phẩm đầu tiên để một nữ diễn viên vào vai xác ướp. Theo hãng Universal, The Mummy cũng là bộ phim mở màn cho loạt phim về ý tưởng thế giới quái vật đã được ấp ủ từ lâu.
Tom Cruise và Annabelle Wallis Ảnh: Reuters
Trong thời gian tới, ngoài xác ướp Ai Cập, khán giả sẽ có cơ hội gặp lại các quái vật quen thuộc như tiến sĩ lập dị Dr. Jekyll, thợ săn ma cà rồng Van Helsing, quái vật Frankenstein, The Invisible Man (Người Vô hình) và The Wolf Man (Người sói) trên màn ảnh trong thời gian sắp tới và những bộ phim riêng này hứa hẹn sẽ liên quan tới nhau.
Mục đích cuối cùng của Universal khi làm phim riêng cho từng nhân vật nổi tiếng này là để thực hiện một bộ phim kinh điển hội tụ tất cả các quái vật trên màn ảnh giống với Biệt đội Avengers của vũ trụ điện ảnh Marvel.
The Mummy được chỉ đạo bởi đạo diễn Alex Kurtzman, kịch bản được chấp bút bởi Jon Spaihts và Christopher McQuarrie. Phim dự kiến được phát hành vào ngày 9.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.