Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock

12/07/2012 03:25 GMT+7

Cùng lúc với vụ ly dị ầm ĩ của Tom Cruise và Katie Holmes, bộ phim ca nhạc dựa theo vở nhạc kịch nổi tiếng Kỷ nguyên rock (Rock of ages) do Tom Cruise đóng vai chính với một diện mạo khác lạ được khởi chiếu trên toàn thế giới, trong đó có VN.

Khán giả hẳn sẽ rất bất ngờ trước khả năng nhập vai ngôi sao nhạc rock&roll thập niên 1980 của Tom Cruise. Bởi trong phim này, anh khác xa hình ảnh một ngôi sao hành động trong các loạt phim như Điệp vụ bất khả thi… Tom Cruise dám “xả thân”, sexy trong phục trang, hình xăm (giả) đầy mình, tóc dài rũ rượi, cử chỉ uốn éo, cuồng nhiệt hát các ca khúc rock mạnh mẽ để vào vai một ngôi sao rock “hippy”, bị ông bầu quyến dụ vào thế giới tự tôn chính mình, không được phép có tình yêu và ngập ngụa trong men rượu, gái gú…

Tuy chỉ là tuyến nhân vật chính song hành cùng cặp đôi diễn viên chính trẻ đẹp khác là Juilanne Hough (quán quân cuộc thi Dancing with the star Mỹ 2007) và nam diễn viên điển trai Deigo Boneta, thế nhưng với sức hút của diện mạo và tài năng diễn xuất, Tom Cruise đã thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả, nhấn chìm luôn diễn viên trẻ trong vai nam chính Drew. Trong Rock of ages, Tom tự thực hiện nhiều ca khúc sau khi cố công đi học hát để vào vai diễn này. Bấy nhiêu đó về Tom cũng đủ để thấy sức hấp dẫn của bộ phim ca nhạc này trong việc kéo được khán giả đến rạp!

Thế nhưng, Rock of ages không chỉ có thế, bộ phim còn lôi cuốn người xem bởi những hoài bão, ước mơ của những người trẻ từ tỉnh lẻ lên Hollywood tìm kiếm hy vọng. Có người đi tìm sự nghiệp, nhưng cũng có những người sau hành trình mải mê tìm kiếm danh vọng đã nhận ra họ thực sự chỉ muốn đi tìm tình yêu đích thực cho đời mình như cô gái Sherrie.

Điều thú vị hơn hết là khán giả xem phim được chìm đắm trong cả một không khí nhạc rock với những ca khúc bất hủ, từ Paradise city (bài hit của nhóm Guns’n Roses), Wanted dead or alive (của Bon Jovi), Don’t stop believin… đến More than words.

Phim khởi chiếu tại các rạp trong nước từ 13.7.

Phan Cao Tùng

>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Trường học “ác mộng” mà Tom Cruise muốn gửi con
>> Tom Cruise đón sinh nhật 50 buồn thảm
>> Tom Cruise được trả cát sê cao nhất Hollywood
>> Dinh thự 35 triệu USD của Tom Cruise vắng lặng sau vụ ly hôn
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.