Tom Cruise hơn 2 năm không gặp con gái

27/11/2015 19:38 GMT+7

Tom Cruise đã hơn 800 ngày không gặp mặt con gái vì những mâu thuẫn với vợ cũ và sự ràng buộc bởi những quy định hà khắc của giáo phái Scientology mà nam tài tử tham gia, theo Yahoo ngày 26.12.

Tom Cruise đã hơn 800 ngày không gặp mặt con gái vì những mâu thuẫn với vợ cũ và sự ràng buộc bởi những quy định hà khắc của giáo phái Scientology mà nam tài tử tham gia, theo Yahoo ngày 26.12.

Nam tài tử Tom Cruise - Ảnh: AFP/ Getty ImagesNam tài tử Tom Cruise - Ảnh: AFP/ Getty Images
Tờ National Enquirer cho biết: “Tom không quan tâm nhiều đến cô con gái 10 tuổi Suri Cruise của mình. Trong khi vợ cũ của nam diễn viên - Katie Holmes đang làm tất cả mọi thứ để con gái của họ có được cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc nhất có thể. Dù Katie có cố gắng bù đắp cho Suri thế nào đi chăng nữa, nhưng vai trò người cha trong cuộc đời của cô bé vẫn không gì có thể thay thế được. Đã hơn 26 tháng qua, Tom không hề đến thăm Suri trong khi cô bé chỉ mới 10 tuổi”.
Tờ National Enquirer cũng chia sẻ rằng: “Lễ Tạ ơn đang diễn ra tại Mỹ. Và Suri thì rất buồn vì không có cha bên cạnh”.
Một nguồn tin tiết lộ, những người đứng đầu giáo phái Scientology không muốn nam tài tử gặp mặt con gái mình thường xuyên. Bởi vào năm 2011, vợ cũ của Tom Cruise từng không muốn Suri tiếp xúc nhiều với những người trong giáo phái này. Cô giành toàn quyền nuôi con trong khi Tom Cruise chỉ có quyền thăm nom cô bé.
Tom Cruise và con gái Suri - Ảnh: Reuters
Thế nhưng, đại diện của nam diễn viên từ chối trả lời vấn đề này. Trong khi đó, ngôi sao phim Nhiệm vụ bất khả thi cho biết anh và con gái không gặp nhau vì lịch trình làm việc quá dày đặc. Nhưng thực tế, tài tử 53 tuổi vẫn có thời gian đi xem bóng và chơi game với cậu con trai nuôi Connor Cruise của mình.
Từ đầu năm đến nay, Tom Cruise liên tục bận rộn với các dự án điện ảnh lớn như Mena hay Mission Impossible: Rogue Nation.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.