Tom Cruise trở lại với phim khoa học viễn tưởng

11/03/2013 03:00 GMT+7

Mặc cho những ồn ào quanh cuộc hôn nhân đổ vỡ với Katie Holmes, Tom Cruise vẫn miệt mài trên trường quay và liên tiếp xuất hiện trong các bộ phim mới.

Thị trường phim chiếu rạp VN thời gian qua cũng đã giới thiệu đến khán giả nhiều vai diễn mới của Tom Cruise. Vai mới nhất Tom đảm nhiệm là nhân vật Jack Harper trong bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion dựa trên tiểu thuyết đồ họa của tác giả Joseph Kosinki - vị đạo diễn đã tạo ra quả bom tấn Tron: Legacy và là nhà sản xuất của Rise of the Planet of the Apes. Oblivion dự kiến khởi chiếu từ ngày 12.4 tại VN (cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ).

Bộ phim được ấp ủ từ nhiều năm, chính thức nhận được sự đồng ý tham gia diễn xuất của Tom Cruise từ tháng 5.2011, được quay tại các địa điểm trải dài trên toàn nước Mỹ và Iceland. Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao: Morgan Freeman, Olga Kurylenko, Andrea Riseborough, Melissa Leo, Zoë Bell, Nikolaj Coster-Waldau...

Oblivion lấy bối cảnh ở tương lai khi trái đất chỉ còn là một vùng đất hoang tàn, Jack Harper là một trong số ít các thợ sửa chữa người máy làm việc trên trái đất. Tính mạng của Jack trở nên nguy hiểm cùng hàng loạt sự việc bí ẩn xảy ra khi anh cứu được một cô gái trong tai nạn tàu vũ trụ.

P.C.Tùng

>> Tom Cruise từng bị đuổi khỏi trường dòng vì... ăn trộm rượu
>> Phim hành động mới của Tom Cruise sắp ra mắt
>> Diện mạo mới của Tom Cruise
>> Tom Cruise kiện vì thông tin “bỏ rơi con gái”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.