Tom Hanks đeo khẩu trang, quay trở lại Úc tiếp tục đóng phim

Huệ Bình
Huệ Bình
09/09/2020 13:57 GMT+7

Tài tử điện ảnh nổi tiếng Hollywood Tom Hanks vừa quay trở lại Úc để tiếp tục quay bộ phim tiểu sử về “ông hoàng” nhạc Rock ‘n’ Roll Elvis Presley.

Theo trang news.com.au, vào tối 8.9 (theo giờ địa phương), Tom Hanks đã đặt chân đến Coolangatta - vùng ngoại ô ven biển của thành phố Gold Coast, bang Queensland, miền đông nước Úc. Ông đến Úc bằng máy bay riêng và được nhìn thấy mặc đồ thể thao màu đen, đeo khẩu trang khi xuống máy bay. Ngay sau đó, Tom Hanks được quan chức y tế và cảnh sát đại phương đưa đến Oracle Resort để thực hiện cách ly 2 tuần.
Thủ hiến bang Queensland Annastacia Palaszczuk ngày 9.9 nói với tờ The Sydney Morning Herald rằng giống với mọi người khác, Tom Hanks vẫn phải thực hiện kiểm tra và cách ly theo quy định. Bà Palaszczuk cho biết Tom Hanks cùng các thành viên khác trong đoàn làm phim đã được phép vào Queensland, thực hiện các bước phòng chống dịch bệnh.
Việc quay bộ phim về Elvis Presley bị hoãn vào tháng 3 sau khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thời điểm đó, Tom Hanks và vợ - bà Rita Wilson cho biết có xét nghiệm dương tính với Covid-19. Truyền thông lúc đó đưa tin ngôi sao 63 tuổi đã bị nhiễm Covid-19 trước khi đến Úc. Tài tử và vợ được điều trị tại bệnh viện Đại học Gold Coast trước khi trở về Mỹ bằng máy bay riêng.

Tối 8.9, Tom Hanks được nhìn thấy mặc đồ thể thao màu đen, đeo khẩu trang khi xuống máy bay

Ảnh: Backgrid

Khi về Mỹ, cả hai tiếp tục nghiêm túc thực hiện quy định ở trong nhà, hạn chế ra đường. Trong một chia sẻ trên Twitter hồi tháng 4, Tom Hanks viết: “Chúng tôi đã về nhà và giống như những người dân Mỹ khác, chúng tôi tiếp tục tự cách ly trong nhà. Rất cám ơn tất cả mọi người ở Úc đã chăm sóc chúng tôi”. Hồi phục hoàn toàn sau khi nhiễm Covid-19, tài tử và vợ Rita Wilson đã hiến huyết tương để các nhà khoa học điều chế vắc-xin chống dịch Covid-19.
Trang 7news.com.au cho biết vào cuối tháng 3, hãng phim Warner Bros. xác nhận việc sản xuất bom tấn màn ảnh rộng về Elvis Presley bị trì hoãn đến cuối năm nay. Theo thông tin mới nhất từ Warner Bros., diễn viên và ê-kíp phải có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2 trước khi họ trở lại làm việc. Theo kế hoạch, bộ phim sẽ tiếp tục quay vào tháng 10 tới.
Trong bộ phim về Elvis Presley của đạo diễn Baz Luhrmann, Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker, quản lý của ca sĩ người Mỹ huyền thoại. Ước tính kinh phí bộ phim vào khoảng 105 triệu USD. Phim dự kiến ra mắt vào tháng 11.2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.