Tom Hiddleston kể chuyện đóng 'Kong: Skull Island' tại Việt Nam

01/10/2016 14:30 GMT+7

Trong bài phỏng vấn dành cho tạp chí Interview , nam diễn viên Tom Hiddleston, người thủ vai chính trong “bom tấn” Kong: Skull Island có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian quay bộ phim này tại Việt Nam.

Là nhân vật trang bìa của Interview số tháng 10, tạp chí này đã tổ chức một cuộc trò chuyện đặc biệt qua điện thoại giữa Tom Hiddleston và người phỏng vấn là Benedict Cumberbatch, nam diễn viên nổi tiếng với sê ri truyền hình Sherlock và vai diễn siêu anh hùng Doctor Strange sắp ra mắt.
Trong cuộc nói chuyện, Benedict Cumberbatch đã đề cập đến những khó khăn trong quãng thời gian khi Tom Hiddleston đặt chân đến những khu rừng rậm tại Việt Nam và trải qua mùa hè nóng bức của Úc để thực hiện những cảnh quay cho “bom tấn” Kong: Skull Island sắp được ra mắt vào tháng 3 năm sau.
Nam diễn viên 35 tuổi hào hứng trả lời: “Việt Nam là một đất nước thật không thể tin nổi. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tham gia vào dự án và trở thành một phần của bộ phim lớn như thế này. Chúng tôi đã quay phim tại Hawaii, tại Úc và ở cả miền Bắc của Việt Nam. Tại Việt Nam, chúng tôi đã đi khắp Hà Nội, vịnh Hạ Long và Ninh Bình. Tôi nghĩ rằng tại Việt Nam có rất nhiều cảnh đẹp tuyệt vời mà nhiều người chưa bao giờ được chiêm ngưỡng”.
“Người dân Việt Nam thì có vẻ rất hào hứng với bộ phim, từ tận lúc tôi đặt chân đến Hà Nội cùng đạo diễn Jordan Vogt-Roberts, các bạn diễn Brie Larson, Samuel L. Jackson và ê-kíp làm phim đến khi tham dự buổi họp báo do Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam tổ chức và cả trong quá trình quay phim”, nam diễn viên thể hiện sự ngạc nhiên khi được người địa phương đón tiếp nồng hậu.
“Tôi tin rằng đây là một sự kiện lớn đối với Việt Nam vì có lẽ họ chưa bao giờ được đón một đoàn làm phim Hollywood có quy mô lớn đến như vậy. Ở một số địa điểm, chúng tôi đã xây dựng đường sá giao thông để xe của đoàn có thể dễ dàng di chuyển được tới nơi quay phim. Vào ngày đầu tiên, Samuel L. Jackson với vài cảnh quay đơn giản và vài ba câu thoại nhưng có tới hàng ngàn người tới đó và đứng xem anh ấy diễn. Sau khoảng một giờ, người dân có vẻ không hào hứng lắm và dần bỏ về. Tuy vậy, chúng tôi đều nghĩ đây là những trải nghiệm đặc biệt ở đất nước có vẻ đẹp phong cảnh tuyệt vời này”, nam diễn viên hết lời khen ngợi.
Tom Hiddleston và bạn diễn Brie Larson trong “bom tấn” Kong: Skull Island quay tại Việt Nam Ảnh cắt từ trailer
Tom Hiddleston hiện là một trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì trong làng giải trí thế giới. Ngoài những bộ phim “bom tấn” gây chú ý sắp tới như Thor: Ragnarok, Kong: Skull Island thì nam diễn viên 35 tuổi còn được báo chí quan tâm về mối quan hệ với nữ diễn viên Taylor Swift. Cả hai công khai hẹn hò vào tháng sáu năm nay, chỉ 2 tuần sau khi Taylor chia tay Calvin Harris nhưng lại nhanh chóng “đường ai nấy đi” sau 3 tháng mặn nồng. Cuộc tình này khiến tên tuổi Tom bị xấu đi trong mắt nhiều người nhưng lại đưa anh trở thành nhân vật được quan tâm nhất Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.