TOP (Big Bang) dọa báo cảnh sát nếu còn bị fan Trung Quốc quấy nhiễu

16/09/2016 20:13 GMT+7

Có lẽ sức chịu đựng của nam ca sĩ nhóm nhạc Big Bang đã đi quá giới hạn khi anh liên tiếp bị các fan cuồng tới từ Trung Quốc mò đến tận nhà để quấy phá, tờ Soompi đăng tải.

Cách đây ít giờ, thành viên TOP của nhóm nhạc nam nổi tiếng Big Bang đã đăng tải một thông điệp bằng tiếng Hàn, chỉ đích danh một bộ phận fan cuồng tới từ Trung Quốc và yêu cầu họ ngừng ngay những hành động làm phiền tới cuộc sống riêng tư của anh.
“Gửi tới những fan Trung Quốc của tôi. Làm ơn đừng tìm đến nhà tôi nữa. Mỗi đêm tôi đều nghe thấy tiếng chuông cửa và sợ muốn chết. Tim tôi chỉ chực chờ nổ tung. Tôi đã kiên nhẫn tới tận hôm nay nhưng từ bây giờ tôi sẽ trình báo tất cả mọi việc cho cảnh sát”, TOP viết.
Và phòng cho trường hợp những vị fan cuồng kiêm du khách “rảnh rỗi” này không biết làm gì vào ban đêm, thay vì cứ lui tới nhà anh, nam ca sĩ đã ân cần giới thiệu cho họ một địa điểm tham quan hấp dẫn: “Tôi nghĩ quảng trường Gwanghwamun cũng rất đẹp đấy”.
Jessica hay Taec Yeon cũng là những nghệ sĩ bị ám ảnh bởi các fan cuồng. Ảnh: Reuters, AFP/Getty Images
Là những ngôi sao nổi tiếng với hàng nghìn người hâm mộ, việc bị fan cuồng đeo bám hàng ngày, hàng giờ đã đã trở thành “cơn ác mộng” đối với những thần tượng xứ kim chi. Lịch sử Kpop đã chứng kiến không biết bao chuyện “kinh thiên động địa”, đe dọa tới tính mạng, sức khỏe, sự riêng tư của các nghệ sĩ mà những vị fan quá khích này gây ra.
Nổi bật có thể kể đến như vụ tai nạn do fan rượt đuổi theo xe thần tượng mà nạn nhân là ca sĩ Seungri (Big Bang), Hee Chul (Super Junior) hay mới đây nhất là Jackson của GOT7, cố gắng đột nhập vào nhà của các nghệ sĩ như Jessica (cựu thành viên SNSD), Jong Hyun (C.N Blue), các thành viên nhóm EXO hay kinh dị nhất là bức “huyết thư” bày tỏ tình cảm của một fan gửi đến cho Taec Yeon (2PM). Chuyện sẽ không trở nên quá kinh khủng nếu như nữ sinh này không tiết lộ rằng cô đã sử dụng máu của thời kỳ kinh nguyệt để viết bức thư này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.