‘Trai đẹp không tuổi’ Kangta trở lại sau 8 năm vắng bóng

12/10/2016 11:02 GMT+7

Sau 8 năm đằng đẵng chờ đợi, cuối cùng SM Entertainment, công ty quản lý của Kangta đã chính thức thông báo màn tái xuất của anh với tư cách ca sĩ solo trên quê nhà Hàn Quốc, theo Allkpop.

Mới đây, đại diện của SM Entertainment đã thông báo: “Kangta đang chuẩn bị thu âm một album mới. Chúng tôi sẽ thông báo thêm tin tức ngay khi mọi thứ được ấn định”.
Trước đó, vào tháng 9.2015 và khoảng đầu năm nay, có nhiều thông tin cho rằng album mới của Kangta đã được lên kế hoạch từ lâu và sẽ xuất xưởng vào cuối năm 2016 hoặc đầu năm 2017. Sau khi tin tức tràn lan trên các mặt báo, đại diện của SM cho biết: “Kangta đang nỗ lực để quay trở lại với âm nhạc. Tuy nhiên, chúng tôi chưa có lịch cụ thể cho ngày phát hành”.
Album gần đây nhất của Kangta là Eternity phát hành từ năm 2008, trước khi anh lên đường nhập ngũ. Sau khi xuất ngũ, tuy không ra thêm album nào nhưng Kangta vẫn đi hát và tham gia vào các chương trình thực tế liên quan tới âm nhạc.
Nhóm nhạc H.O.T (Kangta tóc đen) Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Nam ca sĩ điển trai làm huấn luyện viên hai mùa của The Voice Hàn Quốc vào năm 2012 và 2013. Sau đó, anh chủ yếu hoạt động đóng phim và ca hát ở Trung Quốc và Nhật Bản cũng như tham gia vào dự án nhóm nhạc nhỏ S cùng với các nam ca sĩ Lee Ji Hoon và Shin Hye Sung.
Nam diễn viên có “gương mặt không tuổi” này xuất thân là thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Kpop đời đầu H.O.T. Anh được yêu mến nhờ chất giọng nội lực và ngoại hình trẻ mãi không già. Ngoài vai trò ca sĩ, Kangta còn được biết tới như là một nhạc sĩ tài năng với rất nhiều sáng tác nổi tiếng.
Việc trở lại của Kangta vào năm 2016 là một sự kiện rất ý nghĩa bởi đây cũng là năm đánh dấu 20 năm kỷ niệm ngày ra mắt H.O.T.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.