'Trai Tây' tận tình chăm sóc Phương Trinh Jolie

15/08/2016 11:03 GMT+7

David Mcgee, người mẫu Tây đóng vai bạn trai của Phương Trinh Jolie trong MV mới của cô, đã thể hiện sự quan tâm chăm sóc đến nữ ca sĩ khiến nhiều người nghi ngờ tình cảm của cả hai.

Hôm 14.8, Phương Trinh Jolie tổ chức buổi họp fan nhân dịp giới thiệu MV mới nhất mang tên I Need You. Đây là ca khúc độc quyền do Addy Trần sáng tác dành tặng riêng cho nữ ca sĩ cách đây hơn 2 năm. Tuy đã nắm giữ ca khúc khá lâu nhưng Phương Trinh Jolie cho rằng bản thân cô bây giờ mới đủ độ chín cũng như kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy, nữ diễn viên Fan cuồng quyết tâm đầu tư thực hiện MV cho ca khúc này với chi phí tốn kém nhất từ trước đến nay.
Nói về quá trình quay MV, Phương Trinh Jolie cho biết cô đã quên ăn, quên ngủ, quay liên tiếp trong vòng 28 tiếng. Thay vì mệt mỏi vì phải làm việc liên tục, nữ ca sĩ lại thấy thoải mái vì cô cho rằng đây chính là đam mê của bản thân.
Sau vụ ồn ào mashup hai ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau và We don't talk anymore, Hoàng Tôn rạng rỡ xuất hiện trước báo giới
Cả hai đẹp đôi khi cùng hợp tác trong sản phẩm I Need You
I Need You là sản phẩm tâm huyết nên Phương Trinh Jolie đã thuê cụm rạp mời 30 fan thân nhất đến xem MV. Đặc biệt trong buổi họp báo có sự xuất hiện của Hoàng Tôn. Ngoài đời, Hoàng Tôn khá thân với Phương Trinh Jolie nên anh rất hào hứng khi giao lưu cùng với fan của nữ ca sĩ.
Tại đây, lần đầu tiên Hoàng Tôn đã đệm đàn cho Phương Trinh Jolie hát live ca khúc mới nhất mang tên I Need You. Với tình cảm của Hoàng Tôn dành cho Phương Trinh Jolie đã khiến các fan liên tục hò reo và cổ vũ không ngừng.
Sau vụ ồn ào mashup hai ca khúc Chúng ta không thuộc về nhauWe don't talk anymore, Hoàng Tôn rạng rỡ xuất hiện trước báo giới
Tuy nhiên, nữ ca sĩ được fan hâm mộ hơn cả khi được David Mcgee tích cực chăm sóc. Cả hai nhận được nhiều lời khen đẹp đôi nhưng Phương Trinh Jolie bày tỏ cô chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.