Trailer 'Despicable Me 3' giới thiệu nhân vật phản diện thú vị

15/12/2016 18:17 GMT+7

Ba năm sau phần 2 lập kỷ lục doanh thu với gần 1 tỉ USD toàn thế giới, sê-ri Despicable Me đang rục rịch tái ngộ khán giả với trailer đầu tiên của phần 3, phát hành hôm 14.12.

Trong trailer Despicable Me 3 mới công bố, Gru và vợ Lucy, nhóm Minion tinh nghịch cùng ba cô con gái nuôi Margo, Edith và Agnes sẽ phải đối diện với một kẻ thù mới là Balthazar Bratt.
Balthazar Bratt được miêu tả là cựu ngôi sao nhí của thập niên 80, có chương trình truyền hình riêng cực kỳ nổi tiếng, nhưng bị hủy bỏ vì anh đã đến tuổi dậy thì. Ghét bị chế giễu, anh chuyển sang thực hiện âm mưu thống trị toàn cầu mà bước đầu tiên là cướp viên kim cương khổng lồ.
Diện trang phục kết hợp giữa hai huyền thoại âm nhạc Prince và Michael Jackson với điểm nhấn là miếng đệm ở vai cùng kiểu tóc vuốt cao, nhân vật phản diện đa sắc màu này đã để lại ấn tượng mạnh với người xem bởi phong cách phạm tội đầy tính “nghệ thuật”. Trên nền ca khúc Bad bắt tai, anh chàng nghệ sĩ hết thời vừa hành động vừa nhún nhảy điệu nghệ, rồi dùng kẹo cao su biến hóa khổng lồ để vượt qua các nhân viên an ninh tinh nhuệ.
Điểm nhấn của màn ăn trộm “có một không hai” chính là khoảnh khắc Balthazar Bratt biểu diễn điệu nhảy moonwalk của Michael Jackson trên mặt biển khi di chuyển đến mục tiêu.
Gru và Balthazar Bratt trong trailer mới phát hành vào ngày 14.12 ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Ngoài Balthazar Bratt, Despicable Me 3 còn chào đón thêm một gương mặt mới là Dru - người anh em sinh đôi thất lạc từ lâu của Gru. Đoạn video giới thiệu dài hơn 2 phút không hé lộ về Dru, nhưng theo nhà sản xuất, đây là một nhân vật không kém phần quan trọng trong tác phẩm.
Nam diễn viên Steve Carell sẽ đảm nhận vai trò lồng tiếng cho cả hai anh em Dru - Gru trong phần 3 sê-ri nhượng quyền ăn khách, Kristen Wiig cũng quay lại cùng Lucy. Trong khi đó, tài tử đa tài Trey Parker sẽ phụ trách phần giọng nói của Balthazar Bratt.
Bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công về chuyên môn lẫn doanh thu từ hai phần phim trước là Despicable MeDespicable Me 2 ra mắt hồi năm 2010 và 2013. Tính đến thời điểm này, hai phần phim trên vẫn được công chúng đánh giá là tác phẩm hoạt hình được yêu thích nhất 10 năm trở lại đây.
Despicable Me 3 do Cinco Paul và Ken Daurio viết kịch bản, Kyle Balda và Pierre Coffin đạo diễn, dự kiến công chiếu ngày 30.6.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.