Trần Đông Lan tham gia phim mới của 'cha đẻ' Titanic, Avatar

12/10/2016 14:29 GMT+7

Trần Đông Lan (Lana Condor) chính thức được xác nhận là diễn viên tham gia trong dự án lớn của 'ông vua điện ảnh' James Cameron mang tên Alita: Battle Angel , theo Variety ngày 12.10.

Trần Đông Lan tham gia phim mới của cha đẻ Titanic, Avatar
Trần Đông Lan trên thảm đỏ buổi ra mắt X-Men: Apocalypse tại London (Anh) ngày 9.5.2016 Ảnh: AFP
Hãng phim The 20th Century Fox đang trong quá trình hợp tác cùng nhà sản xuất James Cameron và Robert Rodriguez làm đạo diễn cho dự án dựa theo bộ manga và anime cùng tên khá nổi tiếng của Yukito Kishiro mang tên Alita: Battle Angel.
Theo Variety, Lana Condor sẽ thủ vai Koyomi trong phim. Trong manga, Koyomi là một cô gái tuổi teen mồ côi, có kết nối đến một vài nhân vật quan trọng. Trong nguyên bản manga, Tiến sĩ Ido là người tìm thấy tàn tích bị hư hại nặng của Alita trong một đống rác bên dưới Tiphares - một thành phố nổi lơ lửng trên một khu định cư. Ông là một bác sĩ chuyên về máy móc và bản thân là một chiến binh, chính vì vậy ông đã mang Alita về để sửa chữa, sau đó dần trở thành người cố vấn... 
Alita: Battle Angel có sự tham dự của dàn sao nổi tiếng như Rosa Salazar, Jackie Earle Haley, Eisa Gonzalez và Christoph Waltz...
Alita: Battle Angel không phải là tác phẩm đầu tiên của Trần Đông Lan. Cô gái 19 tuổi đến từ Cần Thơ từng tham gia ''bom tấn'' X-Men: Apocalypse của Bryan Singer (vai người đột biến Jubilee). Trước khi Alita: Battle Angel ra rạp vào mùa hè 2018, Trần Đông Lan còn đang có dự án với Mark Wahlberg trong tác phẩm Patriots Day. Cô vào vai bạn gái của sĩ quan cảnh sát Sean Collier trong vụ khủng bố giải marathon rúng động Boston (Mỹ) năm 2013.
Trần Đông Lan sinh tại Cần Thơ (Việt Nam), mồ côi cha mẹ. Sau đó, cô được một nhà báo Mỹ nhận về nuôi đặt tên là Lana Condor. Nhận thấy năng khiếu của con gái, bố mẹ khuyên Lana nên đi theo con đường nghệ thuật. Cô vào trường trung học chuyên về múa Joffrey Ballet đồng thời học diễn xuất tại Trường biểu diễn nghệ thuật Ailey. Gương mặt xinh xắn đậm chất Á Đông đã trở thành ưu điểm lớn của Lana trong một số dự án casting tìm nữ diễn viên gốc Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.