Trần Mạnh Tuấn tiếp nối 'Dấu ấn'

31/08/2013 03:00 GMT+7

Sau thành công của live show Thu Minh, nhân vật chính trong live show Dấu ấn số tiếp theo là nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Khá bất ngờ khi nhân vật thứ hai của live show Dấu ấn không phải là một ca sĩ mà là một nhạc sĩ, nghệ sĩ saxophone hàng đầu Việt Nam: Trần Mạnh Tuấn. Đây cũng là sự thú vị và khác biệt của loạt chương trình dài hơi này, khi BTC là Công ty CP Tập đoàn truyền thông Thanh Niên và Trung tâm truyền hình Việt Nam tại TP.HCM cho biết: “Các ca sĩ, nhạc sĩ thành công đánh dấu bằng những bài “hit” và Trần Mạnh Tuấn cũng có những bài “hit” của mình, thậm chí là “hit” lớn qua tiếng kèn điêu luyện như bài Hạ trắng, Ru tình nổi tiếng của Trịnh Công Sơn với phiên bản Trần Mạnh Tuấn được yêu thích nồng nhiệt không kém các phiên bản hát do các ca sĩ nổi tiếng thể hiện. Bên cạnh đó còn là các nhạc phẩm được trình bày xuất sắc qua tài nghệ của Trần Mạnh Tuấn trong 2 album riêng Ru rừngVề quê đã phát hành trước đây...”.

Chân dung và dấu ấn riêng của Trần Mạnh Tuấn sẽ được khắc họa trong live show lần này qua dòng nhạc jazz sở trường và dòng hòa tấu nhạc pop và world music. Tất cả được trình diễn lại trong những phiên bản mới mẻ hơn.

Hiện diện trên sân khấu Dấu ấn, bên cạnh Trần Mạnh Tuấn và cây saxophone quen thuộc sẽ là ban nhạc jazz với các nhạc cụ dân tộc cùng dàn nhạc Saigon Bigband và các khách mời nổi tiếng: nữ hoàng nhạc jazz Tuyết Loan, ca sĩ Tùng Dương và diva nhạc nhẹ của làng nhạc Việt Nam - Thanh Lam. Lần đầu tiên khán giả sẽ được thưởng thức màn trình diễn ngẫu hứng của Tùng Dương với tiếng kèn Trần Mạnh Tuấn trong những ca khúc âm hưởng dân gian; xem Tuyết Loan và Tùng Dương cùng “tam ca” những ca khúc jazz bất hủ với Trần Mạnh Tuấn và nghe Thanh Lam giới thiệu một dòng đặc biệt của âm nhạc Trần Mạnh Tuấn: những ca khúc do anh sáng tác lần đầu tiên được biểu diễn.

Chương trình diễn ra vào 20 giờ 30 ngày 7.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (truyền hình trực tiếp trên VTV9 và một số đài địa phương khác). Trong live show, Trần Mạnh Tuấn cũng sẽ giới thiệu những dấu ấn mới của mình với việc trình diễn các tác phẩm trong các album mới nhất là CD Thành phố buồn và DVD Butterfly Dream.

P.C.Tùng

>> Bên kia đời nghệ sĩ
>> Nghệ sĩ đại ngàn
>> Tìm kiếm nghệ sĩ Việt Nam tranh giải MTV EMA 2013
>> Xóm nghệ sĩ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.