Trần Quán Hy lại lộ ảnh thân mật cùng siêu mẫu Trung Quốc

31/05/2016 11:44 GMT+7

Mới đây, 'sao hư' của làng giải trí Hoa ngữ Trần Quán Hy lại bị phát hiện thân mật cùng siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc - Tần Thư Bồi sau nhiều lần dính tin đồn hẹn hò.

Trần Quán Hy và siêu mẫu Tần Thư Bồi mặc dù chưa chính thức xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng hai người nhiều lần bị bắt gặp thân mật, ôm ấp trên đường. Mới đây nhất, trên trang Sina, những hình ảnh ghi nhận Trần Quán Hy đưa Tần Thư Bồi về khách sạn cùng những cái ôm và nụ hôn lãng mạn đã khiến công chúng không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm này.
Trước đó, tin đồn đã được dấy lên vào năm 2015 khi hình ảnh nữ siêu mẫu này thoải mái ngồi lên đùi của Trần Quán Hy bị phát tán. Nguồn tin trang 163 còn tiết lộ hai người thường cùng nhau đi du lịch tới Thượng Hải, Trung Quốc và Los Angeles, Mỹ. Tuy nhiên khi được hỏi về chuyện tình cảm, nam diễn viên tai tiếng này chỉ trả lời: “Bây giờ tôi đang rất vui. Cảm ơn các bạn đã quan tâm”.
Siêu mẫu Tần Thư Bồi trên sàn diễn Victoria’Secrets - Ảnh chụp màn hình E! OnlineSiêu mẫu Tần Thư Bồi trên sàn diễn Victoria’Secrets - Ảnh chụp màn hình E! Online
Điều đáng nói là Tần Thư Bồi, nữ siêu mẫu hàng đầu đại lục hiện nay đã kết hôn từ năm 2012 cùng với đại gia tập đoàn Hoa Nghị Huynh Đệ. Tuy vậy từ đó đến nay không hề có bất kỳ thông tin và hình ảnh nào về cặp vợ chồng nổi tiếng này xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Nhiều người cho rằng cô đã âm thầm ly dị chồng nhưng thông tin đó vẫn chưa được xác thực.
Tần Thư Bồi hiện là một trong những cái tên sáng giá nhất của làng mẫu Trung Quốc khi thường xuyên xuất hiện trên sàn diễn của các thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới như Victoria's Secret, Rebecca Taylor, Yigal Azrouël, Christian Dior,…
Còn về phía nam diễn viên Trần Quán Hy, kể từ scandal ảnh nóng năm 2008, sự nghiệp của anh tuột dốc không phanh. Đến nay dù mọi chuyện đã có phần chìm lắng nhưng dường như anh vẫn chưa thể lấy lại danh tiếng đã mất của mình. Anh từng tuyên bố sẽ rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh. Hiện nay anh chỉ góp mặt trong một số bộ phim nhỏ lẻ chiếu trên internet.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.