Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won

13/07/2016 10:05 GMT+7

Theo một nguồn tin, nam danh hài đã cầu hôn thành công bạn gái Hari Won rạng sáng 13.7 và sẽ lên kế hoạch làm đám cưới với nữ ca sĩ gốc Hàn.

Khuya 12.7, Hari Won trở về Việt Nam sau chuyến lưu diễn 2 tuần ở Mỹ để chuẩn bị cho việc ra mắt MV Anh cứ đi đi diễn ra vào chiều 13.7 tại TP.HCM. Dù còn khá mệt sau chặng bay dài nhưng nữ ca sĩ vẫn đến thẳng một nhà hàng khách sạn 5 sao để hội ngộ cùng bạn bè, đặc biệt gặp gỡ, hỏi han bạn trai Trấn Thành sau 2 tuần xa cách.
Đúng ra Trấn Thành đã tháp tùng nữ ca sĩ Hương đêm bay xa trong chuyến lưu diễn vừa qua cùng má Ngọc Giàu và bạn thân Anh Đức nhưng vì trục trặc visa nhập cảnh, nam danh hài đã phải bay về Việt Nam ngay tối 29.6.
Nữ ca sĩ người Hàn Quốc tiết lộ từ lúc quen Trấn Thành, cô đã quen miệng gọi chàng MC là ''anh'', đến khi yêu nhau vào cuối năm ngoái, cô mới phát hiện ra chuyện mình hơn bạn trai 2 tuổi Ảnh: Galaxy cung cấp
Theo nguồn tin của chúng tôi, rạng sáng 13.7, Trấn Thành đã chính thức cầu hôn Hari Won sau nửa năm hẹn hò. Hari Won đã chấp nhận lời cầu hôn trong sự chúc mừng của bạn bè cặp đôi.
Được biết Trấn Thành đã đưa Hari Won về ra mắt gia đình hồi tháng 3 và mẹ Trấn Thành tỏ ra hài lòng với nữ ca sĩ gốc Hàn. Lê Thị Dần, thí sinh thuộc đội Trấn Thành trong Đấu trường tiếu lâm, cho biết khi đến nhà dợt kịch bản cùng huấn luyện viên đã chứng kiến mẹ Trấn Thành đối đãi với Hari Won như người nhà.
Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won đã có cuộc tình 9 năm với rapper Tiến Đạt. Việc chia tay được cho là Tiến Đạt né tránh kết hôn, khiến cô không thể kiên nhẫn hơn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.