Trấn Thành bị xúc phạm khi kêu gọi từ thiện

06/06/2019 19:08 GMT+7

Dù lên tiếng kêu gọi khán giả chung tay ủng hộ cho người dân có hoàn cảnh khó khăn nhưng Trấn Thành không tránh khỏi những bình luận ác ý từ antifan.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải dòng trạng thái kêu gọi mọi người ủng hộ chị Nguyễn Thị Hiền, một nhân vật trong chương trình Hát mãi ước mơ mà anh tham gia. Ông xã Hari Won chia sẻ câu chuyện của chị Hiền với tình trạng suy thận giai đoạn cuối nhưng có đến 3 con gái nhỏ và cha mẹ già cần chăm nom. Dù gặp phải tình huống khó khăn nhưng chị Hiền được gia đình thương yêu hết mực. Cha chị sẵn sàng hiến thận trong khi các con ngoan ngoãn nghe lời mẹ.
“Một mình Trấn Thành thì không đủ. Mong bà con cô bác nếu thương tình, mỗi người giúp chị một tay. Vài triệu cũng được, vài trăm cũng được. Đặc biệt những ai đã trải qua cảnh gia đình đấu đá, chia rẽ nhau để giành quyền lợi thì hãy giúp chị lần này để chúng ta còn niềm tin vào cuộc sống rằng nó vẫn tốt đẹp. Vẫn có đâu đó những gia đình luôn sống hết lòng vì nhau. Đừng để sự hi sinh của cả gia đình này là vô ích. Những ai theo chủ nghĩa gia đình, xin hãy giúp đỡ cho những người thực sự sống tốt và luôn vong thân vì hai chữ gia đình”, nam MC chia sẻ.
Dòng trạng thái chia sẻ của Trấn Thành trên Fanpage Ảnh: Chụp màn hình
Dòng trạng thái của Trấn Thành nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Không ít khán giả bày tỏ sự cảm thương trước hoàn cảnh của gia đình chị Hiền, người được Trấn Thành nhắc đến và chung tay cùng diễn viên Trạng Quỳnh giúp đỡ gia đình chị. Tuy nhiên, một bộ phận antifan cũng lên tiếng xúc phạm nam danh hài và cho rằng Trấn Thành nếu có tâm thì tự giúp chứ không cần phải lên tiếng kêu gọi. Thậm chí, có người khuyên nam danh hài nên bỏ tiền làm phúc để có được con trai. “Chụp ảnh, gia đình người ta thì buồn không hé môi, còn mấy anh chị nghệ sĩ thì cười, chịu”, một tài khoản nhận định.
Ngay sau đó, người hâm mộ của Trấn Thành đã lên tiếng bênh vực nam MC. Họ cho rằng số tiền 300 triệu không phải là con số nhỏ và Trấn Thành không chỉ giúp đỡ một người. Một tài khoản chia sẻ: “Mẹ tôi xem show này, Trấn Thành thấy ai tội nghiệp là cho tiền, cho hoài. Thấy tôn trọng anh một phần vì điều này. Ai cũng nói nghệ sĩ muốn kiếm tiền rất dễ, ca một bài hát lên nói vài tiếng. Nhưng người ta cũng phải nỗ lực để có được danh tiếng mới có show đi chứ. Một ngày đi quay đi diễn cũng vì kiếm cơm mà. Miệng đời cay nghiệt quá. Tụ nghiệp nhiều cũng trả nghiệp nhanh thôi. Bạn đã không làm cho cuộc sống này tốt đẹp hơn thì ít nhất đừng làm nó tồi tệ hơn”.
Một khán giả bênh vực: “Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thấy trong showbiz Việt chỉ có Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh... là có tâm nhất hay giúp đỡ người hoạn nạn chớ có một số người có tiền thấy cảnh khó không mảy may động lòng. Xem tivi thấy rõ luôn mặc dù họ rất giàu và nổi tiếng, có khi không biết cát-sê anh ấy bao nhiêu mà cho những 10 triệu”
“Mong rằng có nhiều người có tấm lòng nhân hậu như bạn. Cảm ơn bạn đã dùng sức ảnh hưởng của mình kêu gọi mọi người có tấm lòng nhân ái. Ở đời cho đi sẽ được nhận lại mà. Chúc bạn luôn luôn có nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công”, tài khoản khác chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.