Trấn Thành: 'Cám ơn và xin lỗi Hari vì đã yêu anh'

23/10/2016 13:39 GMT+7

Đây là buổi họp fan đầu tiên của Trấn Thành sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Chính vì thế, dù trời mưa dai dẳng từ chiều 22.10 nhưng chương trình không còn một chỗ trống.

Nhiều người hâm mộ không ngại đường xa đến chờ gặp nam danh hài. Đặc biệt, Hari Won, bạn gái của Trấn Thành, cũng xuất hiện trong sự kiện này.
Tính đến nay, Trấn Thành và Hari Won đã công khai hẹn hò tròn 9 tháng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cả hai luôn tạo sự chú ý đặc biệt. Bên cạnh những scandal, cặp đôi này cũng nhiều lần khiến cho mọi người xuýt xoa ngưỡng mộ trước những hành động lãng mạn.
Trong buổi giao lưu, Trấn Thành bất ngờ nhận được câu hỏi về đám cưới của anh và Hari Won. Khác với thái độ tránh né truyền thông cách đó vài ngày, nam nghệ sĩ hài không ngần ngại đáp, anh và bạn gái cần thêm thời gian để tính chuyện tương lai.
Anh không ngại hôn nữ ca sĩ Anh cứ đi đi trước hàng ngàn người hâm mộ
Nói về chuyện tình cảm của mình, Trấn Thành cho rằng tuy thời điểm yêu Hari Won chưa đúng lúc nhưng anh cảm thấy không hối tiếc với quyết định của mình.
Nam nghệ sĩ hài chia sẻ: “Có lẽ Thành và Hari gặp nhau không đúng thời điểm. Chính vì vậy mà mọi người đã nhìn Hari bằng một cái nhìn thiếu thiện cảm. Thành đủ lớn để biết mình đang trao tình cảm cho ai. Suốt 9 tháng quen nhau, Thành chưa bao giờ thấy Hari nói một câu tiếng Việt nào chuẩn. Không ai có thể sống giả tạo với người mình yêu thương suốt quãng thời gian dài như vậy được. Đừng nghĩ Hari giả tạo, đây là cô bé thú vị và đàng hoàng nhất mà Thành từng gặp”.
Nói về bạn gái của mình, Trấn Thành xúc động chia sẻ: “Khi yêu tôi, Hari chịu nhiều thiệt thòi, cả về danh dự lẫn sự yêu thích của khán giả. Nhưng quan trọng nhất là cả hai chúng tôi thật sự hạnh phúc. Thế giới này mấy tỉ người, còn sống được bao lâu chỉ cần sống trọn vẹn và hạnh phúc với người mình yêu là được”.
Danh hài cảm thấy xúc động trước những tình cảm của khán giả dành cho mình
Cũng trong buổi giao lưu, Hari Won đã hát tặng khán giả các ca khúc hit của mình như Anh cứ đi đi, Hương đêm bay xa…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.