Trấn Thành dạy hát cho Việt Hương

27/07/2016 10:10 GMT+7

Phải trổ tài ca hát trong chương trình Làng hài mở hội, Việt Hương đã phải cầu cứu đàn em Trấn Thành.

Khép lại bảng A, Làng hài mở hội sẽ tiếp tục với cuộc tranh tài của 6 đội bảng B gồm: Hồn Nhiên, Dí Dỏm, Đại Gia Đình, Đồng Dao, VTTM và Tỷ Muội. Bên cạnh các tiết mục chào sân của 6 đội bảng B, Làng hài mở hội sẽ bắt đầu với màn giới thiệu hoành tráng, nhiều màu sắc với sự góp giọng của các nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành, Đình Toàn qua ca khúc cùng tên với chương trình.
Vốn là nghệ sĩ đa tài, Trấn Thành đã trổ tài viết lời ca khúc Làng hài mở hội dựa trên nhạc điệu mang âm hưởng dân ca Nam bộ của ca khúc Lý dĩa bánh bò. Đồng thời, nam giám giám khảo còn tích cực hướng dẫn hai đồng nghiệp Việt Hương, Đình Toàn hát thật hay ca khúc này.
Nam nghệ sĩ đa tài sẽ có nhiều màn đối đáp vui nhộn với đàn chị Việt Hương trên ghế nóng

Là nghệ sĩ hài nên hát không phải là sở trường, Việt Hương gặp khá nhiều khó khăn để bắt nhịp bài hát theo hai đồng nghiệp. Nữ nghệ sĩ liên tục bị lạc nhịp, quên lời ca khúc khiến mọi người cười ồ.
Chứng kiến sự lo lắng của đàn chị, Trấn Thành đã truyền cho Việt Hương một số bí quyết để nhanh thuộc lời, bắt nhịp bài hát. Do đó, để đáp lại tấm lòng đàn em, Việt Hương xung phong quạt mát cho Trấn Thành khi ngủ.
Đồng hành bên cạnh Việt Hương, Trấn Thành trên ghế nóng Làng hài mở hội tập 13 là nữ ca sĩ, diễn viên Phương Trinh Jolie. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn trong các bộ phim truyền hình, Phương Trinh Jolie sẽ đưa ra các lời nhận xét, góp ý tinh tế cho tiết mục của 6 đội thi.
Phương Trinh Jolie sẽ là giám khảo khách mời trong tập 13
Trong đêm thi chào sân cũng là tập đầu tiên của bảng B Làng hài mở hội với chủ đề Tự do, các đội chơi sẽ mang đến cho khán giả những tiểu phẩm hấp dẫn, hài hước như: Niềm vui tuổi già (Tỷ Muội), Giếng cạn (VTTM), Ấp hề trẩy hội (Đồng Dao), Coi đi rồi biết (Hồn Nhiên), Sức mạnh vĩnh cửu (Dí Dỏm), Lớp học cá biệt (Đại Gia Đình).
Tập 13 với chủ đề Tự do được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 27.7 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.