Trấn Thành khiến fan hụt hẫng khi không xuất hiện ra mắt MV của Hari Won

20/04/2017 09:08 GMT+7

Nhiều người đã cố gắng nán lại đến phút cuối cùng trong buổi ra mắt MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won để chờ sự xuất hiện bất ngờ của Trấn Thành . Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài đã không đến...

Hôm 19.4, Hari Won đã chính thức giới thiệu đến khán giả MV Cuối cùng anh cũng đến. Nữ ca sĩ cho biết đây là MV được cô đầu tư nhiều nhất từ trước đến nay với kinh phí gần 700 triệu đồng, trong đó có nhiều bối cảnh, trang phục... mang đậm chất Hàn Quốc. Bản thân Hari Won cũng khá bất ngờ vì... không nghĩ rằng mình lại đẹp như vậy trong MV lần này.
Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, chính ông xã Trấn Thành là người khuyên cô đầu tư, chăm chút hơn cho sản phẩm của mình. Đặc biệt, nam nghệ sĩ hài cũng xuất hiện trong những cảnh quay cuối của MV, bất ngờ từ chú gấu bông hóa thân thành chàng hoàng tử trong mơ của Hari Won.
Chính vì thế, trong buổi ra mắt MV, việc xuất hiện chú gấu đi kè kè bên cạnh Hari Won khiến nhiều người phỏng đoán rằng đó chính là Trấn Thành. Cũng vì vậy mà dù Hari Won cho biết ông xã không thể đến tham dự do bận việc nhưng rất đông khán giả và báo chí vẫn nán lại để chờ đợi bất ngờ từ nam diễn viên "lắm chiêu". Thế nhưng, đến cuối buổi, vẫn không có bất ngờ nào xảy ra.
Nhiều người nghĩ Trấn Thành cải trang thành chú gấu để gây bất ngờ cho Hari Won và mọi người nhưng... không phải
Trong MV này, nhiều người cũng khá bất ngờ trước vóc dáng thon gọn của nữ ca sĩ. Hari Won tiết lộ thời gian qua, cô cố tình cho ông xã ăn nhiều để mập lên trong khi mình lại giảm cân để đẹp hơn. Về giọng hát, Hari cho biết trước nay cô không hề nghĩ mình hát lơ lớ mà vẫn tin là mình hát đúng. 
"Hari không biết như thế nào là đúng. Mỗi khi Hari vào phòng thu đều có các anh nhạc công, nhạc sĩ và mọi người chỉnh sửa cho Hari chỗ này phải hát thế nào, chỗ kia phát âm thế nào... Hari cũng không biết vì sao mọi người lại nói mình hát lơ lớ nữa", nữ ca sĩ chia sẻ. 
Riêng Mr Siro, tác giả ca khúc Cuối cùng anh cũng đến khi giao bài hát này cho Hari Won đã dành cho cô những lời khen có cánh và khẳng định bài này hiếm ai dám cover vì là một ca khúc khó thể hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.