Trấn Thành khó xử khi tài xế riêng lén đi thi ‘Thách thức danh hài’

08/12/2016 10:20 GMT+7

Trấn Thành lộ vẻ bất ngờ và khó xử khi tài xế riêng của mình là Trần Ngọc Minh Chiến xuất hiện trên sân khấu Thách thức danh hài với vai trò thí sinh và quyết tâm cao “chọc cười giành 100 triệu đồng”.

Tập 6 chương trình Thách thức danh hài vừa lên sóng vào tối 7.12 trên kênh HTV7. Như thường lệ, sự hoạt ngôn và những màn tung hứng của MC Ngô Kiến Huy và hai giám khảo Trấn Thành, Trường Giang luôn đủ sức khuấy động không khí chương trình ngay từ những phút đầu tiên.
Điểm nhấn thú vị nhất trong chương trình là biểu cảm bất ngờ và khó xử thấy rõ của Trấn Thành khi thấy tài xế riêng của mình xuất hiện trên sân khấu với vai trò... thí sinh dự thi. Giám khảo này bày tỏ bản thân lo sợ rằng nếu lỡ cười thì khán giả nghĩ anh thiên vị còn không cười thì sợ tài xế chạy lung tung, không nghe lời mình. “Nỗi lòng” của Trấn Thành khiến cho khán giả vừa thương vừa buồn cười.
Sự duyên dáng và thông minh trong cách diễn của Minh Chiến đã giúp Trấn Thành không phải khó xử
Nhưng may mắn là sự duyên dáng và thông minh trong cách diễn của Minh Chiến đã giúp Trấn Thành không phải khó xử. Ở vòng đầu tiên, Minh Chiến bước ra cùng với 3 đứa trẻ. Anh chia sẻ vui rằng anh cố tình thuê 3 đứa trẻ này để phụ diễn cho phần thi của mình. Vì đây là vòng đầu nên từ ý tưởng kịch bản cho đến trang phục, đạo cụ là do anh nghĩ ra. Cho nên, nếu được vô vòng trong thì do công của anh mà nếu không vô được thì do… 3 đứa trẻ. Việc “đổ thừa” hết sức “tỉnh bơ” của anh đã khiến cho cả hai danh hài bật cười.
Khi Trấn Thành “tra hỏi” động cơ nào khiến Minh Chiến lén đi thi Thách thức danh hài thì “Mười Khó” đã cướp lời và xiên xỏ chắc do lương thấp quá nên tài xế phải đi kiếm thêm bên ngoài. Anh còn khuyên thí sinh thi được 100 triệu đồng thì khỏi làm tài xế nữa. Màn “đấu khẩu” của hai giám khảo khiến khán giả thích thú vì sự nhanh trí và duyên dáng.
Những tình huống tung hứng của Minh Chiến với bạn diễn nhận được nhiều lời khen của giám khảo
Với vòng thi thứ 2, anh tài xế tiếp tục trổ tài khi thể hiện phần thi với tình huống… không đỡ được. Minh Chiến vào vai bác sĩ và gặp phải ca khó khi bệnh nhân chia sẻ bị mắc bệnh nhạy cảm khi ăn liên tục nhưng lại bị xì hơi. Điều này khiến cho bệnh nhân thiếu tự tin. Vừa nói, bạn diễn và Minh Chiến vừa thể hiện điệu bộ khép chân, bịt mũi nhưng thở ra khiến hai giám khảo phải bật cười. Trấn Thành cho rằng đó là nét hài tinh tế và biết dừng đúng lúc.
Sau ghi tiếp tục ghi điểm ở vòng thi thứ ba thì Minh Chiến bất ngờ xin dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng nhưng vẫn xin diễn tiếp một tình huống để gửi tặng khán giả và giám khảo.
Tập 7 của chương trình Thách thức danh hài sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ 30 phút, ngày 14.12 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.