Trấn Thành rút khỏi ghế nóng 'Tuyệt đỉnh song ca nhí'

18/04/2017 14:01 GMT+7

Tuyệt đỉnh song ca nhí đã hoàn tất khâu tuyển sinh và sẽ ghi hình những tập đầu tiên trong thời gian tới. Tuy nhiên, một trong ba cặp huấn luyện viên là Trấn Thành - Võ Hạ Trâm bất ngờ rút lui.

Sau thành công của phiên bản người lớn, Tuyệt đỉnh song ca phiên bản nhí tiếp tục khởi động với những ngày tuyển sinh thu hút đông đảo thí sinh tham dự trên khắp cả nước.
Trước đó, ba cặp huấn luyện viên được công bố là Trấn Thành - Võ Hạ Trâm, Cẩm Ly - Đại Nghĩa và Thu Trang - Dương Triệu Vũ. Khi có những ý kiến cho rằng Trấn Thành, Đại Nghĩa, Thu Trang không thích hợp cầm trịch gameshow về âm nhạc, ban tổ chức cho biết việc một ca sĩ và một diễn viên hài được ghép cặp sẽ đảm bảo được format chương trình, chú trọng cả khả năng ca hát lẫn diễn xuất của các thí sinh nhí.
Tuy nhiên mới đây, Trấn Thành - Võ Hạ Trâm đồng loạt rút khỏi vị trí ghế nóng với lý do có việc đột xuất nên không sắp xếp được thời gian. Ngay sau đó ban tổ chức nhanh chóng thông báo một cặp đôi huấn luyện viên khác được thay thế là Thanh Bạch - Đoan Trang.
MC Thanh Bạch sẽ thay thế Trấn Thành
Đoan Trang ngồi vào vị trí trước đó của ca sĩ trẻ Võ Hạ Trâm
Đoan Trang và Trấn Thành từng song ca với nhau và là quán quân của chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2011. Chính nhờ sự kiện đặc biệt này đã đưa tên tuổi Trấn Thành sang một bước ngoặc mới. Từ đó nam diễn viên hài mới bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình, được nhiều người đón nhận. Tần suất phủ sóng trên truyền hình của giám khảo Thách thức danh hài cũng bắt đầu tăng đến chóng mặt.
Tuyệt đỉnh song ca nhí 2017 được “cầm trịch” bởi MC Nguyên Khang và bé Bảo Ngọc, trưởng thành từ cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2015.
Được biết, Trấn Thành cũng vừa nhận lời làm MC một gameshow âm nhạc mới là Hát mãi ước mơ, sẽ được công bố phát sóng bởi một đơn vị khác vào cuối tuần này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.