Trấn Thành và Hari Won rạng rỡ thử đồ cưới

20/12/2016 15:19 GMT+7

'Đám cưới tin đồn' của cặp đôi Trấn Thành và Hari Won ngày càng trở nên chắc chắn khi hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won vừa được nhà thiết kế Chung Thanh Phong tiết lộ.

Giữa tin đồn đám cưới râm ran hồi tháng 11, những hình ảnh được nhà thiết kế gốc Đà Nẵng chia sẻ khiến các fan thích thú. Trong ảnh, Hari xinh đẹp trong áo cưới lộng lẫy, đuôi dài gần 3m. Trong khi đó Trấn Thành chọn vest sọc thắt nơ, cười rạng rỡ bên cô dâu. Không chỉ hậu trường chụp ảnh cưới được hé lộ, các tin nhắn nam giám khảo Thách thức danh hài gửi đến các nghệ sĩ mời dự đám cưới cũng bị "rò rỉ". Theo một nguồn tin, cặp đôi chỉ mời khoảng 300 khách đến dự buổi tiệc riêng tư tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn ở TP.HCM vào ngày 25.12.
Dù ngày cưới đến rất gần nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều tất bật với các dự án khác nhau. Nếu nam danh hài tất bật chuẩn bị cho các show truyền hình và liveshow cá nhân của đàn anh Chí Tài thì Hari Won cũng bận rộn quảng bá MV Làm sao để yêu. Hiện MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube, đánh dấu lần kết hợp ăn ý giữa giọng ca gốc Hàn và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.
Cô dâu chọn áo cưới lộng lẫy hoành tráng
Trong quá trình cộng tác, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận than thở rằng anh chỉ được tiếp xúc với Hari Won lúc thu âm, còn tất cả mọi chuyện chuyên môn về bài hát anh đều làm việc với… Trấn Thành. “Nhiều lúc muốn nổi nóng vì bị danh hài hỏi han quá nhiều, bắt bẻ từng câu từng chữ. Nhiều khi để tránh ảnh hưởng đến cảm xúc lúc làm việc, Thuận đã canh me khi Trấn Thành đi lưu diễn là ''bắt cóc'' Hari Won đến phòng thu. Khi đó tôi mới được thoải mái làm việc theo sáng tạo của mình cho nữ ca sĩ”, Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ.
Dù vậy, Nguyễn Hồng Thuận cho rằng Trấn Thành dành nhiều tình cảm cho bạn gái nên mới quan tâm đến vậy vì danh hài cũng là một người nổi tiếng và bận rộn. Khi được hỏi về thông tin đám cưới ngày 25.12 của cặp đôi, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận từ chối trả lời vì không muốn ảnh hưởng đến những người bạn thân thiết. Tuy vậy anh cho biết nếu đám cưới tổ chức vào ngày đặc biệt như vậy thì cặp đôi đình đám này chắc chắn sẽ có rất nhiều chiêu trò hấp dẫn dành cho quan khách.
Theo Nguyễn Hồng Thuận, trong quá trình làm việc chung, Hari Won có sự hỗ trợ hết lòng của bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.