Trấn Thành, Việt Hương đau buồn đến viếng nghệ sĩ hài Khánh Nam

29/09/2017 11:10 GMT+7

Tối 28.9, Trấn Thành, Việt Hương và nhiều đồng nghiệp đã đến viếng nghệ sĩ hài Khánh Nam. Nhiều người cho biết họ quá bất ngờ và đau buồn trước sự ra đi đột ngột của ông.

Căn nhà nhỏ của gia đình nghệ sĩ Khánh Nam nằm sâu trong một con hẻm trên đường Dã Tượng, quận 8, TP.HCM. Từ chiều 28.9, người đến viếng ông ngày càng đông.
Con gái ruột của nghệ sĩ Khánh Nam chưa về tới, nên con gái nuôi Khánh Nhi mới 10 tuổi đứng bên linh cữu ông suốt từ chiều để đốt hương và đáp lễ khách viếng. Cô bé tỏ ra ngoan ngoãn nhưng khuôn mặt hết sức buồn bã. Có lẽ giọng ca nhí của chương trình Sao nối ngôi 2017 vẫn chưa thể chấp nhận được nỗi mất mát lớn lao khi cha nuôi đã vĩnh viễn ra đi.
Ca sĩ cải lương Bình Tinh cho hay cô là người hỗ trợ và dạy cho Khánh Nhi các kỹ năng cần thiết tại cuộc thi Sao nối ngôi. “Cứ như có linh tính báo trước, quay được mấy số đầu thì anh ấy (Khánh Nam) giao con bé lại cho tôi luôn. Cái hôm anh bị đột quỵ, tôi còn gọi cho anh kêu là con đang giữ phong độ tốt lắm, anh về để lo cho con đi. Anh ấy còn nói với tôi là: “Trời ơi, tui đi diễn bà ơi, diễn xong tui về liền”. Vậy mà không ngờ… Tuy là sự ra đi của anh khiến chúng tôi rất bối rối và đau lòng. Thế nhưng nếu con gái anh được vào vòng chung kết cuộc thi, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để thay anh lo cho cháu được hoàn thành các tiết mục”, Bình Tinh bày tỏ.

Bé Khánh Nhi thẫn thờ bên linh cữu cha nuôi
Nghệ sĩ hài Lê Giang đến từ sớm nhưng ngồi bên ngoài chờ Việt Hương và Trấn Thành đến rồi mới cùng vào thắp hương. Cô cũng dành ít phút để chia sẻ về những kỷ niệm đẹp của mình với người anh vắng số: “Tôi với anh Nam biết nhau từ cái hồi tôi chưa chồng. Hồi đó ảnh hay theo ghẹo và giúp tôi dọn bến. Ngày xưa đi diễn cải lương tỉnh vất vả lắm. Vừa đến nơi mệt rã người mà nghệ sĩ cũng phải dọn chỗ để tối còn diễn. Nhưng anh ấy luôn giành phần khuân vác những thứ nặng nhọc giúp tôi. Thoắt đó mà mấy chục năm rồi, giờ cách biệt ngàn trùng, tôi thấy rất đau lòng và xót xa”.
Trong khi Việt Hương giành nhiều thời gian để an ủi anh trai của Khánh Nam thì Trấn Thành cũng thăm hỏi người nhà của ông về các thủ tục lo hậu sự và quá trình chạy chữa của đồng nghiệp trước đó.
Ngoài ra, có nhiều nghệ sĩ khác cũng đến viếng Khánh Nam như: NSƯT Hồng Vân, Phước Sang, Hồng Tơ, Hữu Phi, Nhật Kim Anh, ông bầu Phương Tường… Lễ truy điệu của nghệ sĩ Khánh Nam dự kiến diễn ra vào sáng 2.10. Ông được an táng tại quê nhà Bến Tre.
Trấn Thành, Việt Hương và Lê Giang tại lễ tang Khánh Nam
Việc Hương an ủi, dặn dò điều gì đó với Khánh Tuấn, anh trai Khánh Nam
Trấn Thành lắng nghe những tâm sự của người nhà Khánh Nam
Bình Tinh thẩn thờ trước sự ra đi đột ngột của đàn anh
Lâm Vỹ Dạ im lặng ngồi ở một góc khuất
MC Quốc Thuận
Lê Giang
Phú Quý và vợ (đứng cạnh ông bên phải) đến thắp hương và trao phúng điếu của mình và một vài nghệ sĩ hải ngoại cho gia đình Khánh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.