Trấn Thành xúc động, khâm phục nghị lực của người phụ nữ chỉ còn một chân

08/07/2019 18:10 GMT+7

Trước câu chuyện về người phụ nữ chỉ còn một chân vì tai nạn giao thông trong chương trình Người bí ẩn , cả Trấn Thành, Việt Hương, Hari Won và khán giả đều xúc động và nể phục.

Tập 8 Người bí ẩn vừa lên sóng, với sự tham gia của khách mời là Hari Won cùng diễn viên Tuấn Trần. Xuất hiện trong tập này là một câu chuyện đầy nghị lực sống ở vòng 2 “Ai là người có khả năng đứng một chân lâu nhất?”. Đây có lẽ là vòng thi gây xúc động nhất khi mà nghệ sĩ Việt Hương đã rơi nước mắt khi đưa ra câu hỏi.
Kết quả hòa nhau ở vòng thứ hai khi cả hai đội đều đưa ra đáp án chính xác người bí ẩn ở vị trí số 2. Cả Trấn Thành, Hari Won, Tuấn Trần cũng không giấu được cảm xúc của mình khi nghe câu chuyện của người bí ẩn. Người phụ nữ đặc biệt này là Bế Thị Băng. Kể về câu chuyện cuộc đời mình, cô cho biết mình gặp tai nạn vào năm 2012. Khi đó, cô đang tham gia giao thông trên đường thì bị một chiếc container đâm vào đuôi xe máy. Khi cô ngã xuống thì bị xe phanh kéo người đi gần 3 mét. Khi vào bệnh viện, do đứt động mạch đùi và mất máu quá nhiều khiến cô bị cắt mất một chân. “Lúc tỉnh dậy thì tôi cũng không nghĩ mình bị mất chân ngắn như thế. Lúc y tá nói cắt chân thì nghĩ là cắt một nửa thôi, nhưng khi tự kiểm tra, thấy ngắn như thế tôi thật sự hụt hẫng. Nhưng tôi chỉ buồn một lúc thôi, sau đấy khi bình tĩnh lại tôi nghĩ mình còn sống. Tôi gạt đi giọt nước mắt ấy để nghĩ lại”, Bế Thị Băng nhớ lại.

Điều các nghệ sĩ và khán giả nể phục là dù xảy ra một câu chuyện kinh khủng như vậy, nhưng Bế Thị Băng luôn rất lạc quan

Ảnh: Chụp màn hình

Nghe được câu chuyện này, Trấn Thành xúc động: “Em cũng giống chị vì em sống rất lý trí. Với bất cứ câu chuyện gì xảy ra với mình em cũng chỉ buồn lúc đó thôi. Mình phải luôn bình tĩnh lại, trấn an rằng câu chuyện đó không bao giờ có thể thay đổi được. Cái mình cần giải quyết không phải là mình phải làm gì với chuyện vừa xảy ra mà mình phải làm gì với chuyện kế tiếp với những gì mình còn lại”.
“Chị có thấy rằng có một số người sinh ra, trời ban cho họ loại năng lượng tích cực tiềm ẩn trong người của họ. Họ tự chữa lành được vết thương, dù đó là vết thương cơ thể hay vết thương lòng. Nhưng bên cạnh đó, cái năng lượng đó không được cho không mà những người được ban cho năng lượng đó phải trả lại cái ơn cho ông trời bằng cách mang sứ mệnh truyền năng lượng cho nhiều người khác. Và đó là chị”, anh chia sẻ thêm.
Nghe Trấn Thành chia sẻ, người phụ nữ đặc biệt này tâm sự cô cảm thấy rất vui và hãnh diện khi có mặt tại Người bí ẩn. Trái với suy nghĩ của mọi người, Bế Thị Băng bất ngờ tiết lộ cô đã có chồng người Đức. Anh yêu cô vì thấy cô rất tự tin, tràn đầy năng lượng. Tiếp đó, Bế Thị Băng còn khiến các nghệ sĩ và khán giả thích thú khi trình diễn một tiết mục nhảy trên sân khấu chỉ với một cái chân.

Bế Thị Băng gây bất ngờ cho mọi người khi trình diễn một tiết mục nhảy bằng một chân rất tự tin

Ảnh: BTC

Điều này khiến Hari Won phải bất ngờ. Cô thốt lên: “Chị biết không, nụ cười của chị khiến mọi người không thấy gì hết mà chỉ thấy khuôn mặt rạng rỡ đầy nghị lực của chị thôi”. Còn Việt Hương thì xúc động nghẹn ngào: “Tôi không nghĩ là bạn cười được như vậy. Tại vì khi tột cùng của đau đớn mà bạn vượt qua rồi thì bạn đứng bình thản và bạn cười. Tôi vẫn cãi, tôi không phải là người kiếm ra bạn. Nhưng khi bạn đi lên đây, tôi để ý thì đúng như lúc bạn đứng trong đó, bạn vẫn cười nụ cười y như vậy. Bạn bình thản bước lên đây và nói cho chúng tôi biết sau một tai nạn, mình có thể mất đi một phần cơ thể nhưng cái lý trí và năng lượng của bạn cho chúng tôi rất đầy đủ. Mình nghĩ lại nếu mình trong hoàn cảnh đó chắc mình sẽ phải nghĩ đến bạn và nói người ta làm được, mình cũng sẽ làm được”.
Bế Thị Băng cũng bày tỏ, đôi lúc cô cười để che lấp đi nỗi đau thôi. “Khi nhìn thấy chị Việt Hương rơi nước mắt, em cũng phải cố kìm nén nước mắt của em để không bị mọi người nhận ra”, cô nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.