Trang Pháp tung ca khúc gây sốt 'Sau khi chia tay thì phải làm gì?'

29/06/2017 15:06 GMT+7

Ca khúc Sau khi chia tay thì phải làm gì? được Trang Pháp thể hiện trong chung kết Bạn là ngôi sao hôm 25.6 được dân mạng nhanh chóng 'truy lùng'. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng chia sẻ ca khúc này trên trang cá nhân.

Đây là một sáng tác của chính Trang Pháp theo thể loại brazilian bass khá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, chính những giai điệu điện tử bắt tai đã khiến ca khúc lập tức gây sốt ngay khi được nữ ca sĩ trình diễn trong đêm chung kết Bạn là ngôi sao hôm 25.6.
Trong tiết mục này, Trang Pháp không ngần ngại tiến xuống chỗ ngồi của Dương Khắc Linh dù trước đó từng xuất hiện thông tin cả hai đã chia tay. Cũng trong tiết mục này, nữ ca sĩ đánh rơi micro vì tập trung cho vũ đạo, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã lập tức lên sân khấu nhặt micro giúp cô.
Trang Pháp cho biết bản thân cô cũng khá bất ngờ khi ca khúc Sau khi chia tay thì phải làm gì? được dân mạng ráo riết "truy lùng" và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn lẫn khán giả yêu nhạc. Nhiều người còn cho rằng đây là ca khúc hay nhất từ trước đến nay của Trang Pháp.
Không để khán giả chờ lâu, nữ ca sĩ đã chính thức tung ra single và lên kế hoạch thực hiện MV cho ca khúc. Trang Pháp cho biết đây sẽ là sản phẩm chủ chốt, đánh dấu cuộc ''lột xác'' mạnh mẽ về hình ảnh của cô và sẽ khiến khán giả bất ngờ trong MV sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.