Tranh giải Oscar 2017, Octavia Spencer vừa có phim ra rạp Việt

25/02/2017 12:00 GMT+7

Nam diễn viên Sam Worthington và nữ diễn viên Octavia Spencer sẽ kết hợp trong bộ phim The Shack (Ngôi lều huyền bí) được chuyển thể từ cuốn sách cùng tên từng được xem là 'hiện tượng xuất bản' tại Mỹ.

Những người yêu sách không còn xa lạ gì với The Shack (phát hành năm 2007), cuốn tiểu thuyết của tác giả William P.Young từng giữ kỷ lục 70 tuần nằm trong danh sách bán chạy nhất của tờ New York Times. Với phản ứng tích cực của độc giả, cuốn tiểu thuyết được dịch ra trên 40 thứ tiếng và trở thành "hiện tượng xuất bản" Mỹ với hơn 22 triệu bản được bán ra trên khắp toàn cầu.
Cuốn tiểu thuyết kể về cuộc hành trình tâm linh của một người cha đang trong giai đoạn trầm cảm và mất hết niềm vui sống sau cái chết đột ngột của cô con gái nhỏ. 10 năm sau, đạo diễn Stuart Hazeldine đã chuyển thể tác phẩm này thành phim, quy tụ dàn diễn viên nổi trội như Sam Worthington (phim Avatar), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar - Octavia Spencer (phim The Help), Radha Mitchell, Avraham Aviv Alush…. Phim dự kiến phát hành tại Việt Nam từ ngày 3.3.
Trong phim, Octavia Spencer vào vai Papa (Chúa Trời). Cô cho biết mình là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của cuốn sách và vẫn ngày ngày nghiền ngẫm từng trang trong suốt quá trình quay phim. Đây cũng là một trong những vai diễn được nhiều kỳ vọng của Octavia Spencer. Từng đoạt giải Oscar ở hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong The Help (2011), Octavia Spencer đang tiếp tục cạnh tranh tại hạng mục này trên đường đua Oscar 2017 với vai diễn một nhà toán học đầy thách thức trong Hidden Figures.
Chia sẻ về cảm xúc khi được làm việc với Octavia trong tác phẩm này, nam diễn viên Sam Worthington của bom tấn Avatar (2009) cho biết: “Thật tuyệt khi được làm việc với một nữ đồng nghiệp đáng mến và đầy lòng trắc ẩn như vậy. Ở cô ấy gợi nên mọi cảm xúc tích cực, khiến tôi rất dễ mở lòng, lắng nghe và học hỏi từ cô ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.